Line up ละครจากช่องทรูโฟร์ยู (True4U)

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๐๐
Now On Air วันจันทร์ – พุธพบกับ

“มายานางฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 20.15น

นำแสดงโดย “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” “โย่ง - อาร์มแชร์” (อนุสรณ์ มณีเทศ) และป๊อปปี้-บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ร่วมด้วย นาตาลี เจียรวนนท์ , บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, สุเชาว์ พงษ์วิไล , เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ , มีน AF7 กาญจน์คะนึง เนตรสีทอง และ แต๊บ AF5-ธนพล มหธร

เรื่องราวของอลิสา (ป๊อปปี้-บุญยิสา จันทราราชัย) หญิงสาวผู้มีความฝันเป็นดีไซเนอร์รองเท้า โดยมีไรวัต (โย่ง อาร์มแชร์) ชายหนุ่มคอลัมนิสต์ ซึ่งเป็นคนรักที่ผูกพันกันมาแต่วัยเด็กคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกวิถีทาง จนวันหนึ่งสิ่งที่อลิสาวาดฝันไว้กลับพลิกผัน อีกทั้งอุปสรรคมากมายต่างถาโถมเข้ามาจนเกิดเป็นความเคียดแค้นที่ฝังใจ แต่เธอยังโชคดีที่มีรามิล (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ชายหนุ่มช่างภาพคอยให้กำลังใจและเป็นห่วงเป็นใยอยู่ตลอดเวลา เมื่อนางฟ้ากลายร่างเป็นนางมารร้าย เพราะพิษรักแรงแค้นเปลี่ยนหัวใจเธอให้เต็มไปด้วยมายา อะไรจะเกิดขึ้นกับคนที่ขวางเส้นทางของเธอ ติดตามความบันเทิงครบรสได้ในละครเรื่องนี้ห้ามพลาด!!!

Now On Air ทุกวันพฤหัส – ศุกร์พบกับ

“บ่วงมาร” ออกอากาศพฤหัส – ศุกร์ เวลา 20.15 น.

นำแสดงโดย “เนสท์(AF9)” “กู๊ด(KPN)” “ไบรท์(AF9)” “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน (พิชัยรณรงค์สงคราม)” “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” “นิโคล เทริโอ” และ “ปอ(AF7)”

เรื่องราวของ “เดือนกัญญา” ภรรยาคนแรกของ “กรุณ” ที่ถูกภรรยาแต่ง “กอบกาญจน์” ทำร้ายจนได้รับความบอบช้ำทั้งกายและใจ จนเธอเสียชีวิต เดือนกัญญากลับมาเกิดในร่างของ “ชมปราง” เธอพยายามทำทุกวิถีทางให้กลับเข้าไปอยู่ในบ้านของกรุณ อดีตสามีของเธอในชาติก่อน เมื่อเธอโตเป็นสาวก็พยายามหว่านเสน่ห์ใส่ทั้งกรุณ และ ”ชัยลดล” ลูกชายของกอบกาญจน์และกรุณ สร้างความโกรธแค้นให้กับกอบกาญจน์เป็นอย่างมาก “อธิป”หลานชายของกรุณพยายามที่จะสืบหาความจริงถึงการระลึกชาติได้ของ ชมปราง และพยายามช่วยเธอให้หลุดพ้นจากบ่วงมารครั้งนี้ ที่คอยฉุดรั้งชีวิตเธอลงต่ำพร้อมๆกับหาทางให้เธอลืมอดีตชาติเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

***และพบกับละครเรื่องใหม่ได้เร็วๆนี้

“ซีรีส์ แสนดี” เริ่ม 7 พ.ย.นี้

นำแสดงโดย “เก้า-สุภัสรา ธนชาต” “เต๋า-เศรษพงศ์ เพียงพอ” “อ๋อม-สกาวใจ” “ตอง-ภัรมัย” “แมทธิว ดีน” และนักแสดงอีกคับคั่ง

เรื่องราวของแสนดี เด็กสาวเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยภูธรแห่งหนึ่ง ที่หวังจะเข้ามาเป็นครีเอทีฟในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา แต่เส้นทางของแสนดีใช่ว่าจะง่ายดายนัก ด้วยความที่รูปลักษณ์ภายนอกของเธอดูไม่เก๋ ไม่ชิค ไม่เข้าแก๊ปคนโฆษณาทำให้เธอต้องหางานอยู่นาน ก่อนจะไปลงเอยที่เอเจนซี่โฆษณาขนาดกลางของ พิชชี่ ซึ่งก็ไม่ใช่ตำแหน่งงานที่เธอหวังไว้นัก เพราะพิชชี่จ้างเธอมาเป็นเลขาของเธอและวิลลี่ สามีจอมเจ้าชู้ แถมไม่ใช่เพราะความสามารถของเธอด้วย แต่เป็นเพราะด้วยความเฉิ่มเชยหน้าปลวกของแสนดีจะทำให้พิชชี่มั่นใจได้ว่าเธอจะไม่โดนวิลลี่กิน และยังสามารถใช้เธอคอยเป็นกันชนและขัดขวางสัมพันธ์ระหว่าง วิลลี่ กับสาวๆ คนอื่นๆ ได้ด้วย และเมื่อแสนดีได้ทำงาน ก็ต้องคอยรองรับอารมณ์แสนร้ายของพิชชี่ที่เครียดจากการฟาดฟัน เชือดฉือน และหักหลังกันกับบริษัทคู่แข่ง อีกทั้งการเปิดเผยความจริงให้เห็นเนื้อแท้ของแต่ละคน เรื่องราวของการแข่งขันกันในแวดวงโฆษณาจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน ซีรีส์แสนดี ออกอากาศ ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ เวลา 20.15 เริ่ม 7 พฤศจิกายนนี้

“มนต์เจตภูต” เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

นำแสดงโดย “ปอ AF7 - อรรณพ ทองบริสุทธิ์” “มีน - สรัลธร คล้ายอุดม” “มิ้นท์ - มินฑิตา วัฒนกุล” “สันติสุข พรหมศิริ” “ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” “ปวีณา ชารีฟสกุล” “ไอซ์ AF9 - ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ” “เจมส์ AF 8 - ศุภวิชญ์ บุญเกษม” และนักแสดงอีกคับคั่ง

เรื่องราวของ ความรัก – ดำฤษณา - อาฆาต – ไสยศาสตร์ และมนต์เจตภูต ที่มีบทสรุปของ ความรักที่เป็นอำนาจอันยิ่งใหญ่ ที่จะเป็นเกราะกำบังสิ่งชั่วร้ายและภยันตรายทั้งปวง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 20.15 เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

ร่วมติดตามสาระบันเทิงที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและคนรุ่นใหม่

“ข่าวเด็ด สาระดี กีฬาดัง บันเทิงเด่น ละครโดน”

ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 /

จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24

หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ