NCL สุดยอด! แจกความสุขล้นให้กับนักลงทุน เทรดวันแรก ซิลลิ่ง สร้างผลตอบแทนสูงถึง 200%

อังคาร ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๒๗
NCL ไม่ธรรมดา!!! วันนี้กลายเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สร้างความประทับใจให้นักลงทุนแฮปปี้กันถ้วนหน้า โดยเปิดตลาดราคาทะยานแตะ 5.40 บาท พุ่งชนซิลลิ่งทันที 200% จากราคาไอพีโอที่ระดับ 1.80 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 3.60 บาท และปิดตลาดที่ 5.40 บาท "กิตติ พัวถาวรสกุล"ปลื้มนักลงทุนต้อนรับอบอุ่น จากนี้ขอเดินหน้าขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นอย่างดีที่สุด ด้าน"ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ" จาก บล. แอพเพิล เวลธ์ แกนนำอันเดอร์ไรท์ ชี้ NCL กลายเป็นหุ้นน้องใหม่ที่สร้างผลตอบแทนได้ถูกใจนักลงทุนอีกหนึ่งบริษัท เพราะมองเห็นปัจจัยพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและขยายตัวได้อีกมาในอนาคต จึงส่งผลให้ราคาหุ้นยืนเหนือจองได้

? ความเคลื่อนไหวของราคาหุ้น บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (NCL) ที่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2557) เป็นวันแรก สร้างความประทับใจให้กับนักลงทุนเป็นอย่างยิ่ง โดยเปิดตลาดราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 5.40 บาท ให้ผลตอบแทนสูงถึง 200% เมื่อเปรียบเทียบกับราคาไอพีโอที่กำหนดไว้ที่ระดับ 1.80 บาทต่อหุ้น เมื่อปิดตลาดหุ้น NCL ยังสามารถยืนที่ระดับ 5.40 บาท โดยมีมูลค่าการซื้อขายรวม 46.84 ล้านบาท

? นายกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์(NCL) เปิดเผยว่า การที่ราคาหุ้น NCL ที่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นครั้งแรกในวันนี้ (11 พ.ย.57) สูงกว่าราคาจองซื้อที่ 1.80 บาท/หุ้น อย่างน่าประทับใจนั้น เนื่องจากได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมากตั้งแต่เปิดให้จองซื้อในวันแรก ซึ่งเป็นผลมาจากความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีปัจจัยพื้นฐานของบริษัท และได้เล็งเห็นถึงอนาคตธุรกิจที่จะขยายตัวได้อีกมาก

"การที่ NCL เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์mai วันแรกและราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจจากราคาไอพีโอที่ 1.80 บาท/หุ้นนั้น สะท้อนว่านักลงทุนให้ความสนใจและเชื่อมั่นต่อธุรกิจที่บริษัทดำเนินการอยู่ว่าจะขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องตามภาวะเศรษฐกิจ และความต้องการของลูกค้าที่ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และการก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับหุ้น NCL อย่างอบอุ่นในวันนี้ โดยทีมผู้บริหารของบริษัทและพนักงานขอสัญญาว่าจะเดินหน้าทำงานด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพ ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นอย่างดีที่สุด "นายกิตติ กล่าวในที่สุด

? ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ของ NCL กล่าวว่า การเปิดซื้อขายวันแรกที่น่าประทับใจของหุ้น NCL ในวันนี้ สิ่งที่สนับสนุนหลักมาจากหลายปัจจัยทั้งในเรื่องของการกำหนดราคาขายที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน สภาวะการซื้อขายของตลาดหุ้น ความเชื่อมั่นของนักลงทุน และปัจจัยพื้นฐานของ NCL เอง และวันนี้ต้องถือเป็นอีกวันหนึ่งของหุ้นไอพีโอที่ประสบความสำเร็จ และสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้ และเชื่อว่าในอนาคต NCL ยังจะเป็นหุ้นน้องใหม่ที่ครองใจทุกท่านได้ต่อไป เนื่องจากยังมีงานในมือที่รอรับรู้อีกเป็นจำนวนมาก และอนาคตของธุรกิจก็สามารถที่จะเติบโตได้อย่างโดดเด่น ซึ่งจะทำให้ผลประกอบการของบริษัท ทั้งรายได้และกำไร สามารถขยายตัวได้ในทิศทางที่โดดเด่นเช่นเดียวกัน

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ NCL กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่หุ้น NCLได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นหุ้นไอพีโออีกหนึ่งตัวที่สร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนได้อย่างประทับใจ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของ NCL ในการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ไปต่อยอดธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา