เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ฉลองครบรอบ 12 ปีในไทยเปิดศูนย์อบรม Generali Center แห่งใหม่ มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรคุณภาพ พร้อมเผยกลยุทธ์เด็ด ชูโมเดลธุรกิจใหม่สร้างทีมงานแกร่ง

พุธ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๐๔
บริษัท เจนเนอราลี่ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย พร้อมขยายศักยภาพทางธุรกิจ ด้วยการเปิดศูนย์กลางการอบรมแห่งใหม่ Generali Center ที่อาคารสาธรธานี 1 สาธรธานี คอมเพล็กซ์ รองรับการฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพบุคลากร พร้อมเผยโมเดลธุรกิจใหม่ Generali Agency Model ที่จะมาเสริมศักยภาพทีมนักขายมือทองให้ขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กรด้วยระบบทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง และส่งเสริมให้บุคลากรประสบความสำเร็จและก้าวหน้าในวิชาชีพอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

นาย บัณฑิต (เคนนี่) เจียมอนุกูลกิจ ตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งสร้างสถาบันการเงินที่สอดคล้องกับการดำเนินงานในธุรกิจท้องถิ่น โดยเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คุณค่าแห่งความสำเร็จ 5 ประการ ได้แก่

1. พัฒนาและเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

2. มีช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและเหมาะสมสำหรับลูกค้าและตัวแทนฝ่ายขาย ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของเราในประเทศไทยและทวีปเอเชีย

3. สร้างการรับรู้ผ่านช่องทางการสื่อสารที่แข็งแกร่งสู่กลุ่มลูกค้า ด้วยฐานะทางด้านการเงินที่มีความมั่นคงสูงและมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย

4. พัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้น และ

5. เพื่อให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นสถาบันการเงินระดับแนวหน้าในประเทศไทย จึงได้จัดให้มีการฝึกอบรมและพัฒนาแก่พนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจภายใต้คุณค่าแห่งความสำเร็จ

และในโอกาสครบรอบ 12 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เปิดศูนย์กลางการอบรมแห่งใหม่ Generali Center ที่อาคารสาธรธานี สาธรธานีคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีความทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในตลาดประกันชีวิต อีกทั้งยังรองรับบุคลากรที่จะเพิ่มขึ้นอันเป็นผลจากการนำเสนอโมเดลธุรกิจใหม่ที่เรียกว่า Generali Agency Model ที่มีความโดดเด่น และถือเป็นโมเดลที่เป็นการรวบรวมข้อดีในแต่ละด้าน แต่ละระบบ แต่ละองค์กร มาประยุกต์และปรับใช้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานของทีม โดยเป็นรูปแบบที่สามารถพัฒนาความก้าวหน้าทางอาชีพของบุคลากรขององค์กรได้ไม่เหมือนกับบริษัทประกันอื่นๆ

ประวัติบริษัท

บริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นบริษัทที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ หนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก และกลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงษ์ ผู้นำทางการตลาด ของอุตสาหกรรมการเกษตรและการผลิตอาหารในประเทศไทย

บริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ประกอบด้วย บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระดับโลกในปี 2556 มีเบี้ยรับรวมถึง 66 พันล้าน มีพนักงานกว่า 70,000 คนทั่วโลก เพื่อให้ให้บริการตอบสนองลูกค้าที่มีอยู่ถึง 65 ล้านคน ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ในปัจจุบันนี้กลุ่มบริษัทเจเนอราลี่ เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจในแถบยุโรป ตะวันตก และกำลังจะขยายตลาดไปยังยุโรปตะวันออก และภูมิภาคเอเซียอย่างต่อเนื่อง

ฝ่ายสื่อสารการตลาด

อภิชญา มหินทรเทพ

โทร 02-685-3828 #834

E-mail : [email protected]

บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์)

บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์)

87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส

ชั้น 16 ยูนิต 1602 – 1605 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี

เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โทร. 02-685-3828

แฟกซ์ 02-685-3829

generali.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4