สหการประมูลจับมือกรุงไทยธุรกิจลีสซิ่งจัดอีเวนต์ขายรถมือสองสภาพเกรด A คัดรถสวยสภาพใกล้เคียงรถใหม่กว่า 200 คันเคาะขายเจาะกลุ่มลูกค้าซื้อราคาประหยัด

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๓
บมจ.สหการประมูลจับมือกรุงไทยธุรกิจลีสซิ่งจัดกิจกรรมประมูลขายรถมือสองรอบพิเศษ คัดรถยนต์มือสองทั้งเก๋งและกระบะสภาพใกล้เคียงรถใหม่กว่า 200 คัน เคาะขายราคาประหยัดเจาะลูกค้าทั้งผู้ซื้อใช้เองและนักลงทุน เผยรถรถยนต์ส่วนใหญ่เป็นรถยอดนิยมที่กำลังได้รับความสนใจในตลาด

นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ หัวหน้าสำนักงานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 ธันวาคม 2557 ที่จะถึงนี้บริษัทฯ ร่วมกับบริษัท กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง จำกัด จัดกิจกรรมประมูลขายรถยนต์มือสอง บริเวณลานประมูลชั่วคราว ธนาคารกรุงไทย สุขุมวิทซอย 2 ตรงข้ามโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่เวลา 1200 น.เป็นต้นไป ทั้งนี้ จุดเด่นของการประมูลในวันดังกล่าวคือได้มีการรวบรวมรถยนต์มือสอง มีทั้งรถเก๋งและกระบะสัญชาติยุโรปและญี่ปุ่นจำนวนกว่า 200 คัน มาเปิดประมูลขายในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ที่น่าสนใจมากก็คือรถยนต์ส่วนใหญ่มีสภาพใกล้เคียงรถใหม่และมีอายุการใช้งานน้อย เชื่อว่าการประมูลในครั้งนี้น่าจะได้รับความสนใจทั้งจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อรถมือสองใช้เอง รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่ต้องหาสินค้าคุณภาพดีมานำเสนอขายลูกค้า เนื่องจากการซื้อรถยนต์มือสองมาเก็บไว้ในช่วงนี้จะช่วยประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างดี เพราะการประมูลซื้อรถยนต์มือสองจากไฟแนนซ์นั้นราคารถส่วนใหญ่จะถูกประเมินไม่สูงเกินไป และรถทุกคันได้รับการตรวจสภาพเครื่องยนต์ก่อนนำมาประมูล จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจเรื่องการนำไปใช้งานได้ทันที ทั้งนี้ การประมูลนอกสถานที่ดังกล่าวบริษัทฯ ยืนยันว่าลูกค้าจะได้รับบริการภายใต้มาตรฐานเดียวกับการประมูลที่สำนักงานใหญ่ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อสามารถขอรายการรถยนต์และสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital