"จีแคป" โชว์ผลประกอบการปี 57 พุ่งทะลุ 1 แสนล้านบาท พร้อมเปิดตัวทองคำลายใหม่ต้อนรับตรุษจีน

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๑๓
“จีแคป” อวดโฉมทองคำลายมังกรต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมโชว์ผลประกอบการปี 2557 รายได้พุ่ง 1 แสนล้านบาท เผยแผนการตลาดปี 2558 หวังเพิ่มสัดส่วนลูกค้ารายย่อย 50% รายใหญ่ 80%ชูบริการลงทุนทองคำครบวงจร-ระบบออนไลน์ที่ทันสมัย หวังรายได้ โตไม่น้อยกว่า 25%

นางสาวณัฐฏ์จงกล ปิ่นทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จีแคป จำกัด ผู้นำเข้าและส่งออกทองคำรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจตลาดทองคำของประเทศไทยมีมูลค่ารวมอยู่ที่กว่า 1.77ล้าน ล้านบาท โดยจะสามารถเติบโตเฉลี่ยร้อยละ 10 ต่อปี ซึ่งผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2557 ที่ผ่านมา มียอดขายทองคำแท่งอยู่ที่ 1 แสนล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ15 จากปี 2556 โดยแบ่งเป็นมูลค่าการส่งออก 5.6 หมื่นล้านบาท ซึ่งประเทศออสเตรเลียคือประเทศหลักที่มีสัดส่วนมากที่สุด

ทั้งนี้ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นไป บริษัทฯ ตั้งเป้ามีอัตราการเติบโตปีละไม่น้อยกว่าร้อยละ 20-25 โดยมุ่งเน้นเพิ่มสัดส่วนลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้า Online ที่ปัจจุบันมีอยู่ 3,000 ราย เป็น 5,000 ราย หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 70 และเพิ่มสัดส่วนลูกค้ารายใหญ่ประเภทค้าส่งที่ปัจจุบันมีอยู่ 1,200 ราย เป็น 1,800 ราย หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 50

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีนโยบายมุ่งเน้นบริการเรื่องการลงทุนทองคำแบบครบวงจรที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในรูปแบบทีมงานและการซื้อขายผ่านระบบออนไลน์ โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด บริษัทฯ ได้ปรับปรุงพัฒนาระบบให้มีความทันสมัยรองรับการขยายตัวของเทคโนโลยี และเพิ่มโอกาสในการลงทุน ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้ได้ทั้งระบบ IOS และ Android รวมถึงโปรแกรม chrome firefox IE safari เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว มีการแสดงข้อมูลการซื้อขายแบบ Real Time ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น รวมทั้งได้พัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ทองคำลวดลายที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของข้อมูลสถานการณ์และทิศทางการลงทุนธุรกิจทองคำอย่างต่อเนื่อง จึงจัดสัมมนาให้นักลงทุนเดือนละ 2 ครั้ง โดยทีมนักวิเคราะห์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในธุรกิจทองคำ พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการลงทุนทองคำอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจให้กับนักลงทุน

นางสาวณัฐฏ์จงกลเปิดเผยต่อว่า ช่วงเทศกาลตรุษจีนปีแพะบริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ Gold Gift Card บัตรของขวัญทองคำลายมังกรทองเป็นทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5 % น้ำหนัก 1 บาท ขนาด 15.2x25 mm วางอยู่ภายใน Card สามารถพกพาและเก็บรักษาได้ง่าย ซึ่งเหมาะแก่การมอบให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ยังมีทองคำแท่งลายมังกรทองน้ำหนัก 5 บาท และ 10 บาท ไว้รองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนักลงทุนที่ต้องการเก็บสะสมเป็น Collection หรือลูกค้ากลุ่มที่ต้องการนำทองคำแท่งไปใช้ในพิธีสำคัญและงานมงคลต่างๆ อีกด้วย ซึ่งลายมังกรเป็นสัญลักษณ์ของพลัง อำนาจ ความยิ่งใหญ่ และมั่งคั่ง นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทองคำแท่ง มอบส่วนลดค่ากำเหน็จให้ 50% ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม 2558 ผู้สนใจสามารถติดต่อขอซื้อ Gold Gift Card เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ได้ที่จีแคป โทร. 02-611-0500 หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.gcap.co.th

“การลงทุนทองคำเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนที่สามารถสร้างผลกำไรได้ไม่น้อยไปกว่าการลงทุนประเภทอื่น ซึ่งจีแคปในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการ หลักการที่เรายึดถือมาตลอดในการดำเนินธุรกิจทองคำกว่า 60 ปี คือ ความจริงใจในการให้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันให้มากขึ้น เราจึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หลากหลาย รวมทั้งสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่ช่วยอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด และสิ่งสำคัญของบริษัทฯ ที่ขาดไม่ได้ คือ การผลิตและจำหน่ายทองคำที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งปัจจุบันทองคำในประเทศไทยได้รับการยอมรับในอาเซี่ยนว่าเป็นทองคำที่มีคุณภาพสูงสุด คือ มีความบริสุทธิ์ถึง 96.5% ในขณะที่ชาติอื่นในอาเซี่ยนมีความบริสุทธ์อยู่ที่ 92% เท่านั้น ทั้งนี้จีแคปเองก็มีโรงงานหลอมทองคำเป็นของตนเอง ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย จึงส่งผลให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจบริษัทฯ” นางสาวณัฐฏ์จงกลกล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4