TVD เปิด New Vision “second to none” ผุด 3 โปรเจ็กต์ยักษ์รุกตลาดออนไลน์ Line Account - Mobile App - The TVD Card

อังคาร ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๙
TVD เปิดวิสัยทัศน์ใหม่ second to none (ไม่เป็นสองรองใคร) พร้อมผุด 3 โปรเจ็กต์ยักษ์ Line Account -Mobile App-The TVD Card รุกตลาดออนไลน์รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคโซเชียลมีเดีย ด้านผู้บริหาร “ทรงพล ชัญมาตรกิจ” มั่นใจรายได้ปีนี้แตะ 2.88 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่ 2.56 พันล้านบาท หลังลุยธุรกิจด้วยกลยุทธ์ใหม่ multiscreen นำเสนอสินค้าและบริการผ่าน 3 ธุรกิจหลัก Direct Shopping - Online Shopping และ Retail Shopping

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) (TVD) เปิดเผยถึง วิสัยทัศน์ “ second to none” หรือ “ไม่เป็นสองรองใคร” สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจใน 5 ปี ขณะเดียวกันบริษัทยังได้ปรับกลยุทธ์สร้าง Model ธุรกิจใหม่ multiscreen ด้วยธุรกิจ 1.Direct Shopping เป็นการขายสินค้าผ่านช่องทางทีวีดิจิตอล ทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี แค็ตตาล็อก และไดเร็คเมล์ เป็นต้น 2.Online Shopping เป็นการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ รวมถึงการขายผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง และ 3.Retail Shopping เป็นการจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้าปลีก ทีวี ไดเร็ค โชว์เคส ทั้ง 85 สาขา ซึ่งบริษัทมีแผนขยายดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นตามการเติบโตของพื้นที่ค้าปลีกของประเทศไทย เพราะเป็นจุดแข็งของบริษัทที่แตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับรู้สินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว สะดวกและครบทุกสื่อ

บริษัทยังเตรียมเปิดตัว 3 โปรเจ็กต์ยักษ์ ซึ่งประกอบด้วย 1.Line Account 2.Mobile App และ 3.The TVD Card เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนไปเป็นแบบ Multitasking รับสื่อได้หลากหลายรูปแบบในเวลาเดียวกันไม่ว่าจะเป็น ทีวี วิทยุ ไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอื่นๆ ทั้งนี้บริษัทได้มีระบบรองรับธุรกิจนี้แล้วพอสมควรอีกทั้งยังมีความพร้อมทั้งเรื่องเงินทุน การพัฒนาซอฟแวร์ บริษัทยังได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ อาทิ ประกันภัย ตั๋วเครื่องบิน และ ห้องพักโรงแรม

“และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอื่นๆ TVD ได้จับมือกับ ไลน์ ไทยแลนด์ ที่มีฐานลูกค้ามากถึง 30 กว่าล้านคน จัดทำ TV Direct Line Official Accounts และสติ๊กเกอร์สุดเก๋ “จอร์จ ซาร่า” ที่เป็นเจ้าของคำฮิตติดหูอย่าง “โอ้ว...พระเจ้าจอร์จ” และ “มันยอดมาก” ให้นักช้อปได้ดาวน์โหลดฟรีเป็นเวลา 1 เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2558 โดยทำการเพิ่ม TV Direct อยู่ในรายชื่อเพื่อน โดยเข้าไปที่ More >Official Accounts ค้นหา TV Direct หลังจากที่เป็นเพื่อนกับ TV Direct ก็สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ “จอร์จ ซาร่า” ได้ทันที

และสำหรับลูกค้าของ ทีวี ไดเร็ค กว่า 3 ล้านราย สามารดาวน์โหลด TV Direct Mobile Application ซึ่งจะเป็นการสื่อสารการตลาดที่ลึกซึ้งและเข้าถึงกับกลุ่มเป้าหมายมากกว่า โดยเรามีแผนทางการตลาดที่จะให้ลูกค้าทั้ง 3 ล้านรายได้ดาวน์โหลด Mobile App โดยตั้งเป้าหมายว่าลูกค้าจะดาวน์โหลดถึง 200,000 รายในสิ้นปีนี้ สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง App Store และ Google Play ” นายทรงพล กล่าว

เท่านั้นยังไม่พอ...เพื่อให้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ Direct Marketing ปีนี้บริษัท ทีวี ไดเร็ค ตัดสินใจเปิดตัว The TVD Card บัตร 3 in 1 ที่เป็นได้ทั้ง Cash Card, Pre-paid card และ Loyalty Cards บัตรสมาชิกอัจฉริยะที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญของ TVD โดยเมื่อซื้อสินค้าของ TVD ท่านก็จะได้สะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระสินค้า พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากมายที่ให้เฉพาะ สมาชิกเท่านั้น ผู้ที่สนในสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าปลีก ทีวี ไดเร็ค โชว์เคส ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา