ทรูมูฟ เอช ประสบความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ครั้งแรก ด้วยมูลค่าการเสนอขายรวมสูงสุด 10,000 ล้านบาท สะท้อนความมั่นใจนักลงทุนในอนาคตด้วยเครือข่าย 3G และ 4G ที่ครอบคลุมที่สุดในไทย

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๕
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่ม บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยหุ้นกู้ของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งรายย่อยและนักลงทุนสถาบันเป็นอย่างมาก โดยมียอดจองรวมเกินมูลค่าหุ้นกู้ที่เสนอขายประมาณ 3 เท่า บริษัทจึงพิจารณาเพิ่มมูลค่าการออกหุ้นกู้จากเดิม 7,500 ล้านบาท เป็นมูลค่าการเสนอขายทั้งหมด 10,000 ล้านบาท ซึ่งความสำเร็จในการนำเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของนักลงทุนต่ออนาคตธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งในระบบ 3G และ 4G ของกลุ่มทรู

นายนพปฎล เดชอุดม หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการเงิน บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า กลุ่มทรูต้องขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่สนับสนุนการจองหุ้นกู้ของเราในครั้งนี้ จนมียอดจองรวมเกินมูลค่าหุ้นกู้ที่นำเสนอขายขั้นต้น บริษัทจึงตัดสินใจออกหุ้นกู้ในส่วนที่สำรองไว้เสนอขายเพิ่มเติมอีก 2,500 ล้านบาท รวมเป็นมูลค่าการเสนอขายรวม 10,000 ล้านบาท การที่นักลงทุนให้ความสนใจในการลงทุนกับหุ้นกู้ ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น มากมายเช่นนี้ สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพการบริหารและการดำเนินธุรกิจของกลุ่มทรูในระยะยาว โดยเฉพาะในเครือข่ายการสื่อสารไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพของเรา ทั้งในระบบ 3G 4G และ WiFi

ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น ได้นำเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.20% ต่อปี โดยกำหนดราคาเสนอขาย 1,000 บาทต่อหน่วย วงเงินจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท มูลค่าเสนอขาย 7,500 ล้านบาทและมีหุ้นกู้ที่สำรองเพื่อการเสนอขายเพิ่มเติมไม่เกิน 2,500 ล้านบาท ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านธนาคารชั้นนำคือ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ โดยเปิดให้จองซื้อในระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2558 และ 27-28 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยหุ้นกู้ดังกล่าวได้รับการประเมินจาก ทริสเรทติ้งว่ามีระดับความน่าเชื่อถือที่ BBB+ และแนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?