แอกซ่าประกันภัย บุกตลาดผู้สูงวัย เปิดประกันอาวุโส สุขใจ ลุยครึ่งปีหลัง

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๔
แอกซ่าประกันภัย บุกตลาดผู้สูงวัยจัดกรมธรรม์ "อาวุโส สุขใจ" ตอบรับสภาวะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

แอกซ่าประกันภัย ออกกรมธรรม์ชุด "อาวุโส สุขใจ" สอดคล้องการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ของประเทศไทย เพิ่มความอุ่นใจให้ผู้สูงอายุและบุคคลที่ท่านรัก ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 55 บาท มอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 600,000 บาท พร้อมฟรี!! วัคซีนทุกชนิดมูลค่า 1,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ให้คุณพ่อหรือคุณแม่ จะได้รับส่วนลด 15% เมื่อสมัครทำประกันภัยสุขภาพสำหรับตัวท่านเองภายใน 31 สิงหาคม 2558 นี้

นายมาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) แล้ว เนื่องจากมีประชากรที่เป็นผู้สูงอายุ (อายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป) มากกว่าร้อยละ 10 ของประชากรในประเทศมาตั้งแต่ปี 2548 และจะเป็นสังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aged Society) เมื่อสัดส่วนประชากรผู้สูงอายุเพิ่มเป็นร้อยละ 20 ของประชากรทั้งประเทศในอีกไม่ถึง 10 ปี แอกซ่าเล็งเห็นถึงความสำคัญและโอกาสทางการตลาดจึงออกกรมธรรม์ชุด “อาวุโส สุขใจ” ซึ่งเป็นแผนการประกันภัยที่สอดคล้องกับสภาวะการณ์ปัจจุบันนี้ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้อาวุโสไม่ต้องเป็นภาระแก่บุตรหลาน

ทั้งนี้ กรมธรรม์ชุด “อาวุโส สุขใจ” เหมาะสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุที่มีอายุตั้งแต่ 60-70 ปี ให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 55 บาท และมอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 600,000 บาท ต่อการเจ็บป่วยในแต่ละครั้ง ฟรี!! วัคซีนทุกชนิดมูลค่า 1,000 บาท โดยไม่จำเป็นต้องมีประกันชีวิตก่อน ทั้งนี้ยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาท (กรณีบุตรซื้อประกันภัยอาวุโส สุขใจ ให้บิดา มารดา โดยบิดามารดาจะต้องมีเงินได้ต่อปีไม่เกินคนละ 300,000 บาท) สมัครง่าย ๆ เพียงแค่แถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัยสุขภาพเท่านั้น

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ "อาวุโส สุขใจ" ให้คุณพ่อหรือคุณแม่ จะได้รับส่วนลด 15% เมื่อสมัครทำประกันภัยสุขภาพสำหรับตัวท่านเองภายใน 31 สิงหาคม 2558 ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AXA Call Center 0-2118-8111 และทางเฟสบุ๊ค AXA Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.axa.co.th ซึ่งทุกช่องทางดังกล่าวพร้อมรองรับการให้บริการตอบข้อซักถามและข้อเสนอแนะจากลูกค้าโดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ