“นาย – โก้” จูงมือคุณแม่มาโชว์หวาน ในงาน ‘พาราไดซ์ พาร์ค เทิดไท้องค์ราชินี 2558’

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๐
ถึงแม้จะขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตเบอร์ใหม่ ที่มีสาวๆ มาต่อคิวกรี๊ดกระจาย!! แต่ถึงวันแม่ทั้งที 2 หนุ่มหล่อ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” กับ “โก้-วศิน อัศวนฤนาท” เลยขอทำตัวเป็นลูกที่ดี เคลียร์คิวสาวๆ แล้วควงแขน “คุณแม่หมู-พิมพ์ผกา” กับ “คุณแม่อรษา” มาร่วมงาน “พาราไดซ์ พาร์ค เทิดไท้องค์ราชินี 2558” ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เริ่มงานกันด้วยความตื่นตาตื่นใจกับการแสดงชุดพระคุณแม่ จากทีมเพชรจรัสแสง ที่เคยฝากฝีมือให้อึ้ง..ทึ่ง ในรายการดังอย่างไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์มาแล้ว โดยงานนี้ คุณสาธิต สายศร บอสใหญ่พาราไดซ์ พาร์ค จัดมาให้เป็นพิเศษ เพื่อเอาใจเหล่าบรรดาคุณแม่โดยเฉพาะ ก่อนที่ “น้องนาย กับ คุณแม่หมู” จะจูงมือกันออกมาแชร์ถึงความผูกพันระหว่างแม่กับลูก “เรา 2 คน มีเวลาว่างพร้อมกันไม่ได้เลย ต้องหากิจกรรมทำด้วยกันตลอด ทั้งออกกำลังกาย ทานข้าว ไปเที่ยว เป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้เราได้ใส่ใจดูแลกันสม่ำเสมอ” ด้าน “หนุ่มโก้” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ควงแขน “คุณแม่อรษา” ออกมาเม้าท์ถึงความใจดีว่า “โก้กับคุณแม่สนิทกันมาก มีเรื่องอะไรก็จะเล่าให้กันฟังทุกเรื่อง คุณแม่ก็จะชอบดูแลเรื่องอาหารการกิน ไม่เฉพาะกับโก้ ยังเผื่อไปถึงเพื่อนๆ ด้วย จนเพื่อนๆ ยกให้เป็นคุณแม่ที่ใจดีที่สุดแห่งปีครับ” พูดจบไม่รอช้า 2 หนุ่มขอโชว์ซึ้ง นำพวงมาลัยดอกมะลิมากราบคุณแม่ พร้อมกับคำบอกรักหวานๆ ให้เป็นของขวัญวันแม่กันซะเลย ก่อนที่ 2 คู่แม่-ลูก จะขอไปเดินชม นิทรรศการภาพถ่ายส่วนพระองค์ ‘รอยยิ้มของแม่...ความสุขของลูก’ ที่จัดแสดงอยู่ในงาน เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา พร้อมกับพาคุณแม่ไปเลือกช็อปสินค้าดีมีคุณภาพจากโครงการในพระราชดำริกันอย่างจุใจ

ร่วมเติมเต็มความรักระหว่างแม่-ลูก ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค เทิดไท้องค์ราชินี” ได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 สิงหาคม 2558 ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-787-1000 หรือ www.paradisepark.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4