MetaTrader 5 เปิดตัวในตลาด Borsa Istanbul (BIST)

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๔
MetaTrader 5 ได้ฤกษ์เปิดตัวในตลาด Borsa Istanbul (BIST) ซึ่งเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง โดยได้มีการทำพิธีอย่างเป็นทางการในวันนี้ ที่นครอิสตันบูล และในระหว่างการจัดงานดังกล่าว Noor Capital Markets หนึ่งในบริษัทโบรกเกอร์รายใหญ่ที่สุดของตุรกีได้ส่งคำขอทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้าผ่านทางแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader 5 เป็นรายแรก ซึ่งหมายความว่า เทรดเดอร์ที่ทำงานกับเครื่องมือทางการเงินของ BIST จะสามารถใช้แพลตฟอร์มอันทรงพลัง พร้อมบริการครบครันของ MetaTrader 5 ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140424/683323)

พิธี ดังกล่าวได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญในแวดวงอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นซีอีโอ ผู้อำนวยการด้านไอที และผู้จัดการระดับสูงของบริษัทโบรกเกอร์ 60 แห่งจากตุรกีและประเทศอื่นๆในตะวันออกกลาง โดยเหตุที่ MetaTrader 5 ได้รับความสนใจอย่างมากนั้น เป็นเพราะฟีเจอร์ที่หลากหลายและการนำเสนอบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจากโบรกเกอร์รายต่างๆ MetaTrader 5 ช่วยให้เทรดเดอร์มีเครื่องมือที่หลากหลายที่สุดสำหรับการซื้อขาย (ทั้งแบบปกติและแบบอัลกอริธึม) และการวิเคราะห์ทางเทคนิค

"เรามีเป้าหมายที่จะเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้ซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนและทำ VIOP ที่เร็วขึ้นถึง 7 เท่าด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์ม MetaTrader 5 ในภูมิภาคอ่าวซึ่งเป็นพื้นที่ที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ ด้วยความร่วมมือจากเมตาโควตส์ซึ่งเป็นผู้พัฒนา MetaTrader และสำนักงานในตุรกี เราจะเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมของเราผ่านตลาดการลงทุนทางเทคโนโลยี ทั้งในตุรกีและในภูมิภาคอ่าว" Jihad Shannak ผู้จัดการทั่วไปของ Noor Capital Markets กล่าวเนื่องในโอกาสนี้

"นี่เป็นงานที่สำคัญสำหรับทั้งบริษัทของเราและตลาดตะวันออกกลาง" Mehmet Yildiz ผู้บริหารของ MetaTurk Finansal Yazilim กล่าว "เราดีใจที่การพัฒนาของเราได้กระตุ้นความสนใจจากบุคคลและบริษัทรายสำคัญในภูมิภาค และเรามีความสนใจที่จะส่งเสริมตำแหน่งของเราในภูมิภาคนี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป เราขอขอบคุณ Noor CM สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้"

เกี่ยวกับ เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับตลาดการเงินภายใต้เครื่องหมายการค้า MetaTrader และเป็นที่รู้จักระดับนานาชาติในฐานะผู้นำตลาดซอฟต์แวร์ด้านการเงิน ปัจจุบันมีบริษัทโบรกเกอร์และธนาคารมากกว่า 750 รายทั่วโลกที่นำเสนอบริการผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader

http://www.metaquotes.net

เกี่ยวกับ Noor CM

NoorCM-Kuwait เป็นผู้ให้บริการในเครือของ Amwal International Investment Company KSCC ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการเงินและการลงทุนที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุดในภูมิภาค Amwal มีความเชี่ยวชาญด้านไพรเวทอิควิตี้ บริการทางการเงิน และโครงการพัฒนาในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในคูเวตซิตี้ Amwal เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์คูเวต และได้รับอนุญาตจากธนาคารกลางคูเวต

เกี่ยวกับ BIST

Borsa Istanbul (BIST) เป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเพียงแห่งเดียวของตุรกี ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2556 จากการควบรวมกันของตลาดหลักทรัพย์อิสตันบูล (ISE) ตลาดทองคำอิสตันบูล (IGE) และตลาดตราสารอนุพันธ์แห่งตุรกี ณ สิ้นเดือนกันยายน 2556 BIST มีมูลค่าตลาดรวม 0.224 ล้านล้านดอลลาร์ ในขณะที่ปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อเดือนแตะที่ 3.6 หมื่นล้านดอลลาร์เป็นระยะเวลา 9 เดือนในปี 2556 และมีบริษัทที่ออกหลักทรัพย์เป็นจำนวนทั้งสิ้น 219 แห่ง

แหล่งข่าว: เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ