FxPro เปิดเผยสถิติการจัดการซื้อขายประจำไตรมาส 3

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๙
ในช่วงต้นปีนี้ FxPro บริษัทโบรกเกอร์ออนไลน์ได้ริเริ่มเปิดเผยสถิติที่สำคัญประจำไตรมาส ซึ่งเกี่ยวข้องกับมาตรฐานการให้บริการของบริษัท เพื่อเพิ่มความโปร่งใสในตลาด FX และกระตุ้นให้โบรกเกอร์รายอื่นๆ เต็มใจเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของตนเองมากขึ้น วันนี้ FxPro มีความยินดีที่จะเปิดเผยข้อมูล slippage และการจัดการการซื้อขาย สำหรับเดือนกรกฎาคม สิงหาคม และกันยายน 2558

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150317/735436 )

สถิติ slippage ในไตรมาส 3 ของ FxPro มีดังต่อไปนี้:

Positive = 43.4%

At Quote = 39.6%

Negative = 17.0%

เปอร์เซนต์การ re-quote สำหรับช่วงเวลาดังกล่าว มีดังต่อไปนี้:

Re-quotes = 4.5%

Positive = 2.8%

Negative = 1.7%

Charalambos Psimolophitis ซีอีโอของ FxPro แสดงความเห็นว่า:

"สถิติการซื้อขายของเรานั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง โดยถึงแม้ตลาดมีความผันผวนมากขึ้นในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2558 แต่เราก็ยังสามารถทำสถิติที่สดใสเหล่านี้ได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสมมาตรของ slippage และเป็นบทพิสูจน์ถึงเทคโนโลยีการจับคู่คำสั่งซื้อและการจัดการการซื้อขายที่ทันสมัยของเรา เรายังคงมีเป้าหมายที่จะให้บริการและการจัดการคำสั่งซื้ออย่างไร้ที่ติแก่ลูกค้าของเรา แม้ในภาวะที่ตลาดมีความผันผวนมากที่สุด"

สำหรับสื่อมวลชน

เกี่ยวกับ FxPro

FxPro เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์เจ้าของรางวัลการันตี บริษัทให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสถาบันในมากกว่า 150 ประเทศ โดยเปิดทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงราคาที่แข่งขันได้และสภาพคล่องในเชิงลึก ด้วยการดำเนินงานในรูปแบบ No Dealing Desk ผ่านทางแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทันสมัย เทคโนโลยีจัดการคำสั่งซื้อขายที่เหนือกว่า และเครื่องมืออัลกอริทึม

FxPro Group Limited เป็นบริษัทโฮลดิ้งของ FxPro UK Limited และ FxPro Financial Services Limited

FxPro UK Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (หมายเลขทะเบียน 509956) ขณะที่ FxPro Financial Services Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (ใบอนุญาตเลขที่ 078/07) และคณะกรรมการบริการทางการเงิน (ใบอนุญาตเลขที่ 45052)

http://www.fxpro.co.uk

คำเตือนเรื่องความเสี่ยง

การซื้อขาย CFDs มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

สื่อมวลชนติดต่อ

ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์

FxPro

โทร. +44(0)20-7776-9720

อีเมล: [email protected]

ที่มา: FxPro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest