ธนชาตจัดงาน Walk-in Interview สรรหาพนักงานเสริมทัพองค์กร

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๐
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ประกาศจัด Walk-in Interview สรรหาบุคลากรจำนวนมากเพื่อรองรับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งขององค์กร ดังนี้

งาน Walk – in Interview ที่ธนชาต อาคารไทยซีซี ชั้น 1 เวลา 09.00 – 15.00 น. วันศุกร์ที่ 20 พ.ย. 58 รับสมัครตำแหน่งดังนี้

เจ้าหน้าที่การตลาดเช่าซื้อฝึกหัด (Marketing Hire Purchase Trainee): วางแผน กำหนดเป้าหมายทางการตลาด และหาช่องทางใหม่ๆ ในการนำเสนอขาย และให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้วให้กับลูกค้า สร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย

คุณสมบัติ

อายุไม่เกิน 27 ปี วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) มีความรู้และสนใจในธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ มีรถยนต์ที่นำมาใช้ปฏิบัติงานได้พร้อมใบอนุญาตขับขี่ เดินทางไปปฏิบัติงานในพื้นที่ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมายได้ (กรุงเทพฯ / ต่างจังหวัด)

สนใจสอบถามข้อมูลที่โทร. 02-220-2222 ต่อ 1846

งาน Walk – in Interview ที่อาคารธนชาต พระราม 7 ชั้น 6 เวลา 09.00 – 15.00 น. วันพุธที่ 11 และ 18 พ.ย. 58 เพื่อปฏิบัติงานที่ธนาคารธนชาต อาคารพระราม 7 (ใกล้การไฟฟ้าฝ่ายผลิต/ โรงเรียนวิมุตยาราม) รับสมัครตำแหน่งดังนี้

เจ้าหน้าที่ Training & Performance อาวุโส ระดับ Assistant Manager : จัดอบรมพนักงาน ทำ Presentation ประชาสัมพันธ์ แจ้งผลการปฏิบัติงานของส่วนงานต่างๆ ตลอดจนรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าเพื่อส่งต่อให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา อายุ 28-35 ปี มีประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้อง 3 ปีขึ้นไป ใช้โปรแกรม Microsoft office ได้

เจ้าหน้าที่ Parameter and Configuration ระดับ Officer - Senior Officer : ดำเนินการเปลี่ยนค่า parameter ต่างๆ ของระบบติดตามหนี้พร้อมทั้งประเมินผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงค่าดังกล่าวได้ และเข้าร่วมทดสอบ UAT ในกรณีที่มีการแก้ไข หรือ พัฒนาเพื่อให้ระบบติดตามหนี้ทำงานได้อย่างถูกต้องตรงความต้องการของธุรกิจ คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรี สาขาสถิติ หรือ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ อายุ 23 – 28 ปี ใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ หากใช้ภาษาอังกฤษได้ดีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

เจ้าหน้าที่บริหารงานติดตามหนี้อาวุโส ระดับ Senior Officer - Assistant Manager : ควบคุมและบริหารงานติดตามหนี้เช่าซื้อรถยนต์ โดยถ่ายทอดนโยบาย และควบคุมการปฏิบัติงานส่วนงานเร่งรัดหนี้ประจำ HUB ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา บริหารบริษัทติดตามหนี้ภายนอกเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายธนาคารฯ วิเคราะห์ และประเมินสถานการณ์การติดตามหนี้ โดยให้คำปรึกษา แนะนำ และช่วยแก้ไขปัญหาในการปฎิบัติงาน คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขาอายุ 25-38 ปี มีประสบการณ์ด้าน Collection 3 ปีขึ้นไป สามารถบริหารการทำงานเป็นทีม รอบรู้กฎหมายที่เกี่ยวกับงานเร่งรัดหนี้ใช้โปรแกรม Microsoft office ได้

งาน Walk – in Interview ที่อาคารธนชาต พระราม 7 ชั้น 6 เวลา 09.00 – 15.00 น. วันเสาร์ที่ 14 พ.ย. 58 รับสมัครตำแหน่ง ดังต่อไปนี้

เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้ทางโทรศัพท์ (Collector) : ติดต่อประสานงานกับลูกค้าทางโทรศัพท์เพื่อแจ้งยอดค้างชำระ ให้คำแนะนำและข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงิน รวมทั้งติดตามทวงถามเพื่อให้เกิดการชำระหนี้ คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) อายุไม่เกิน 35 ปี มีทักษะการสื่อสารทางโทรศัพท์ หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ

สนใจสอบถามข้อมูลที่โทร. 02-220-2222 ต่อ 1228

งาน Walk – in Interview ธนชาตโบรกเกอร์ ที่ธนาคารธนชาต อาคารสวนมะลิ ชั้น 2 เวลา 09.00 – 15.00 น. วันศุกร์ที่ 13, 20 และ 27 พ.ย.58 เพื่อปฏิบัติงานที่อาคาร The Nine (พระราม 9 ซอย 41) รับสมัครตำแหน่ง ดังนี้

เจ้าหน้าที่การตลาดประกันภัยรถยนต์ทางโทรศัพท์ (Telesales) : ขายประกันภัยรถยนต์ทางโทรศัพท์ โดยใช้ฐานข้อมูลลูกค้าที่บริษัทจัดหาให้ คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา อายุไม่เกิน 35 ปี มีทักษะด้านการสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์ รักงานบริการ หากมีประสบการณ์งานขายประกันภัยรถยนต์ หรือมีใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยจะพิจารณาเป็นพิเศษ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟล์เสียงโทรศัพท์ (QC): ตรวจสอบไฟล์เสียงของ Telesales เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบของบริษัทและกฎระเบียบของ คปภ. วิเคราะห์ทักษะการสื่อสารของพนักงานเพื่อช่วยพัฒนาเทคนิคการนำเสนอ ตลอดจนจัดทำรายงานเพื่อเสนอต่อผู้บังคับบัญชาของฝ่ายต่างๆ คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา อายุไม่เกิน 35 ปี มีทักษะด้านการสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์ รักงานบริการ มีประสบการณ์งานขายประกันภัยรถยนต์ งาน Call center หรืองานขายทางโทรศัพท์ หากมีใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

เจ้าหน้าที่การตลาดประกันวินาศภัย (Direct Marketing) : รับผิดชอบยอดขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยและค่าคอมมิชชั่น ให้บริการคำแนะนำปรึกษา การแก้ปัญหา การเสนอ Value Add Service ให้กับลูกค้าให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดทั้งงานใหม่และงานต่ออายุ วางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขาย และส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ออกเยี่ยมพื้นที่เพื่อวิเคราะห์หาโอกาสทางการขาย ประสานงานกับกลุ่มฝึกอบรมเพื่อจัดหาหลักสูตรที่เหมาะสม ควบคุมและบริหารทีม เพื่อให้ยอดขายผลิตภัณฑ์และค่าคอมมิชชั่น ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด รายงานผลการวิเคราะห์ผลงานการขายให้กับผู้บริหาร นำส่งสรุปยอดคอมมิชชั่น รวมทั้งตรวจความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าบริษัทอย่างต่อเนื่อง คุณสมบัติ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา มีทักษะในการสื่อสาร เจรจาต่อรอง มีประสบการณ์งานการตลาดวินาศภัย, งานขาย หรืองานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง กับงานประกันภัยอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป ถ้ามีใบนายหน้าประกันวินาศภัยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สนใจสอบถามข้อมูลที่โทร. 02-220-2222 ต่อ 1229,1825

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital