เมืองไทยประกันชีวิตประกาศผลรางวัล'Muang Thai Life Assurance MODERN Hospital Award 2015’ยกระดับสู่สุดยอดบริการ-ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๐๘
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ โครงการ Muang Thai Life Assurance MODERN Hospital Award 2015 เป็นประธานมอบรางวัล 'Muang Thai Life Assurance MODERN Hospital Award 2015' แก่โรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับยกย่องว่าเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันสุขภาพร่วมกับบริษัทฯ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยมี พลโทนายแพทย์สุปรีชา โมกขะเวส อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบกในฐานะประธานกรรมการ โครงการฯ และ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมด้วย ณ ห้องเลอ คองคอร์ด บอลรูม โรงแรม สวิส โซเทล เลอ คองคอร์ด

นายสาระ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ Muang Thai Life Assurance MODERN Hospital Award 2015 เพื่อคัดเลือกและมอบรางวัล โดยมุ่งหวังให้โครงการนี้ช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการด้านประกันสุขภาพพร้อมกับตอบสนองความพึงพอใจแก่ผู้เอาประกัน ตามนโยบายหลักของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ให้ความสำคัญลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยอาศัยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่าง ๆ เข้ามาสนับสนุนการทำงานเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดรวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านบริการที่เราถือเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญและมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตด้วยความมั่นคงแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ จากการเก็บข้อมูลด้านการบริการของโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 260 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2558 ที่ผ่านมา เพื่อมอบรางวัล Muang Thai Life Assurance MODERN Hospital Award 2015 แก่โรงพยาบาลคู่สัญญาที่ได้รับคะแนนสูงสุด โดยรางวัลจะแบ่งออกเป็น 6 ด้าน ประกอบด้วย

1. รางวัลด้านการบริหารจัดการทางการแพทย์ (The Best Medical Management Award)

2. รางวัลด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร (The Best of Network Co-Operation Award)

3. รางวัลด้านการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ (The Best Service Delivery Award)

4. รางวัลด้านการเป็นผู้นำในการส่งเสริมการบริการ (The Best of Smile Partner Relations Award)

5. รางวัลด้านความรวดเร็ว มีคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า (The Best of Customer Satisfaction Award)

6. รางวัลด้านการตอบรับนวัตกรรมใหม่ (The Best of Medical Modern Innovation Award)

สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณาโรงพยาบาลที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว จะประเมินจากข้อมูล 2 ส่วนหลัก คือ 1.) ความถูกต้อง ครบถ้วนของการให้บริการผ่านโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ และ 2.) ความพึงพอใจของลูกค้า ผู้เอาประกันที่ใช้บริการในโรงพยาบาล โดยจะมีบริษัทให้บริการวิจัยการตลาดและการประเมินผลชั้นนำของโลกเป็นผู้สำรวจ ทั้งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสาขาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งด้านการแพทย์ ด้านการบริการ ด้านสื่อมวลชน และด้านสังคมและจริยธรรม ร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม และน่าเชื่อถือ

นายสาระ กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้การประกันชีวิตและสุขภาพได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องนี้ และมุ่งพัฒนาด้านบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเน้นประสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลคู่สัญญา และเพิ่มความสะดวกด้านบริการให้แก่ลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง