ทิสโก้จับจังหวะแม่น! ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นญี่ปุ่นเข้าเป้าเป็นกองที่ 3 ของปี! โชว์ผลงาน 8% ภายใน 1 เดือนเศษ เชื่อมั่น! ทริกเกอร์ฟันด์ยังตอบโจทย์การลงทุน

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๕
ทิสโก้โชว์ผลงานบริหารส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นญี่ปุ่นเข้าเป้า! 8% ก่อน 8 เดือนเป็นกองที่ 3 ของปี 2559 ด้วยเวลาบริหารเพียง 1 เดือน 28 วัน! เป็นบทพิสูจน์ความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะตลาดหุ้นต่างประเทศ ยังมั่นใจทริกเกอร์ฟันด์เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์สถานการณ์การลงทุนในปัจจุบัน

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า ด้วยความเป็นผู้นำด้านทริกเกอร์ฟันด์และความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนให้สามารถตอบโจทย์การลงทุนได้ในช่วงที่เหมาะสม ล่าสุด ณ วันที่ 22 เมษายน 2559 บลจ. ทิสโก้ สามารถบริหาร กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #9 (TISCO Japan Equity Trigger Fund 9: TISCOJP9) ให้ถึงเป้าหมายที่ 8% โดย NAV มีมูลค่า 10.8367 บาทต่อหน่วยจึงเข้าเงื่อนไขการเลิกโครงการ โดยใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง 1 เดือน 28 วัน จึงสามารถปิดกองทุนและคืนเงินให้แก่ ผู้ลงทุนได้ก่อนกำหนดเดิมที่วางไว้ 8 เดือน นับเป็นทริกเกอร์ฟันด์กองที่ 3 ของทิสโก้ที่สามารถเข้าเป้าได้ในปีนี้ กองทุนดังกล่าวนับเป็นกองทุนล่าสุดในซีรีส์ "เจแปน ทริกเกอร์ฟันด์" ซึ่งออกมาแล้ว 9 กองทุน โดย ณ วันที่ 25 เมษายน 2559 บลจ. ทิสโก้ออก กองทุนทริกเกอร์ฟันด์ มาแล้วทั้งหมด 112 กองทุน จำนวนกองทุนที่ถึงเป้าหมาย 70 กองทุน โดยสามารถบริหารกองทุนให้ถึงเป้าหมายใน target time 59 กองทุน ถึงเป้าหมายนอก target time 11 กองทุน และมีกองทุนที่ไม่ถึงเป้าหมาย 34 กองทุน โดยอยู่ในระหว่างลงทุนนอกเวลา (เกิน target time) 18 กองทุน และปิดกองทุนไปแล้ว 16 กองทุน และเป็นกองที่ยังไม่ถึงเป้าหมายและเกิน target time 8 กองทุน

"ต้องยอมรับว่าสภาวะตลาดหุ้นทั่วโลกในปีนี้มีความผันผวนสูง การจับจังหวะการเข้าลงทุนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตลาดมีความกังวลและขาดความมั่นใจทำให้เกิดสภาวะ Oversold โดยมี นักวิเคราะห์หลายสำนักที่แนะนำให้หลีกเลี่ยง ลดน้ำหนัก หรือตัดขาดทุน แต่ทิสโก้ยังคงเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่ยังคงดีอยู่ ไม่ได้อยู่ในสภาวะวิกฤติอย่างที่ตลาดกังวล ในขณะที่สภาพคล่องยังคงอยู่ในระดับสูง ทิสโก้จึงมองเป็นโอกาสในการเข้าลงทุน และออกกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ในช่วงนั้นหลายกอง ทำให้ประสบความสำเร็จ ล่าสุด กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #9 ได้ถึงเป้าหมายก่อนกำหนดภายในเวลาเพียง 1 เดือน 28 วันเท่านั้น ถือเป็นทริกเกอร์ฟันด์กองที่ 3 ที่ถึงเป้าหมายในปีนี้ นับเป็นผลงานที่สะท้อนความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะการลงทุนอย่างแม่นยำของผู้จัดการกองทุน ทั้งนี้ บลจ. ทิสโก้ เรายังมองว่าตลาดหุ้นญี่ปุ่นยังคงมี Upside เหลือ จากแนวโน้มการเพิ่มเติมนโยบายผ่อนคลายของธนาคารกลางญี่ปุ่น (BoJ) หลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวที่เมืองคุมาโมโต้ และค่าเงินเยนแข็งค่าขึ้นที่สุดในรอบ 17 เดือน" นายสาห์รัช กล่าว

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้สนใจกองทุนทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ