Krungsri E-Campus เปิดเวทีระเบิดไอเดียคนรุ่นใหม่ 3 เวที 3 เส้นทางความฝัน 'ผู้ประกอบการ’ 'ศิลปินและทีมงานทางดนตรี’ และ 'ผู้กำกับหน้าใหม่’

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๔๕
คุณภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดดิจิทัล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขอชวนคนรุ่นใหม่มีฝันมาแสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ผ่าน 3 เวที ได้แก่ โครงการ "กรุงศรี ยูนิ สตาร์ทอัพ 2559 - Krungsri Uni Startup 2016" ซึ่งมุ่งพัฒนาความสามารถในการเป็นผู้ประกอบการ และการออกแบบผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทางการเงินและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้กับนิสิตนักศึกษาปริญญาตรี และ "กรุงศรี บิไฮนด์ เดอะ แบนด์ คอมเพททิชั่น - Krungsri Behind The Band Competition" การประกวดเพื่อผลักดันคนดนตรีรุ่นใหม่ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะศิลปินเบื้องหน้า และ "กรุงศรี พรีเซ้นต์ แคท ฟิล์ม – Krungsri Present Cat Film" โครงการประกวดหนังสั้นสำหรับผู้กำกับหน้าใหม่ ชิงทุนการศึกษาและเงินรางวัลต่าง ๆ มากมาย โดยกิจกรรมเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของ Krungsri E-Campus www.krungsri.com/ecampus เว็บไซต์รวบรวมข่าวสารและบทความดี ๆ ตลอดจนกิจกรรมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและอัปเดตไลฟ์สไตล์เพื่อคนรุ่นใหม่ให้กับน้อง ๆ กลุ่มนักเรียนนักศึกษา

1. 'กรุงศรี ยูนิ สตาร์ทอัพ 2559 - Krungsri Uni Startup 2016'

โครงการประกวดแข่งขันออกแบบ พัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้ในกลุ่มเทคโนโลยีทางการเงิน (Financial Technology หรือ FinTech) เช่น การวางแผนการเงิน การจัดการบัตรเครดิต ซอฟต์แวร์เครื่องมือสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก (SMEs) และกลุ่มพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) พร้อมแผนธุรกิจ กรุงศรีจึงขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกคณะ ทุกสถาบัน ได้เรียนรู้วิถีแห่งผู้ประกอบการเทคโนโลยี สตาร์ทอัพ (Tech Startup) จากผู้ประกอบการตัวจริงเสียงจริง อาทิ ทีมผู้ประกอบการจาก Ookbee (Digital Book Store ใหญ่สุดของไทย) Omise (Payment Gateway FinTech ที่ได้รับเงินทุนสนับสนุนมากสุดของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) และชิงทุนการศึกษารวมกว่า 770,000 บาท พร้อมลุ้นโอกาสเดินทางไปดูงานที่ VISA Innovation Center ณ ประเทศสิงคโปร์ เปิดรับสมัครและส่งผลงานแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กันยายน 2559 ที่ www.krungsri.com/unistartup สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ [email protected]

2. 'กรุงศรี บิไฮนด์ เดอะ แบนด์ คอมเพททิชั่น - Krungsri Behind The Band Competition'

ธนาคารกรุงศรีและบริษัทฟังใจร่วมมือจัดโครงการการประกวดสำหรับคนดนตรีรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด "วงจะดี ต้องมีทีม" ที่เฟ้นหาผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงเพื่อพัฒนาคนรุ่นใหม่ที่สนใจประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมดนตรีต่อไปในอนาคต เพียงจัดทีมที่ประกอบด้วย 1. ศิลปิน 2. ฝ่ายบริหารจัดการและการตลาด 3. ฝ่ายออกแบบและครีเอทีฟ และ 4. ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค ก็มีสิทธิลุ้นเป็น 5 ทีมสุดท้ายที่จะได้เข้าร่วมเวิร์กช็อปแบบเข้มข้นจากผู้มีคุณวุฒิหลากหลายวงการ พร้อมรับเงินต่อยอดทีมละ 10,000 บาทในการพัฒนาผลงานที่จะนำเสนอต่อคณะกรรมการในรอบสุดท้าย เพื่อชิงทุนการศึกษารวมกว่า 50,000 บาท (รางวัลชนะเลิศ มูลค่า 30,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท) เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 5 - 23 กันยายน 2559 ที่ https://www.krungsri.com/bank/krungsri-behind-the-band

3. 'กรุงศรี พรีเซ้นต์ แคท ฟิล์ม – Krungsri Present Cat Film'

การประกวดหนังสั้นเพื่อปั้นผู้กำกับหน้าใหม่แบบไม่จำกัดแนวทางและวิธีการสร้างสรรค์ที่ผู้ประกวดจะมาแบบเดี่ยวหรือแบบทีมก็ได้ ขอเพียงอายุไม่เกิน 30 ปี ก็สามารถส่งผลงานหนังสั้นความยาวไม่เกิน 5 นาที (รวมไตเติลของโครงการตอนเริ่มต้นผลงานและเครดิตปิดท้าย) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทเพลงซึ่งเคยเปิดในแคท เรดิโอ (Cat Radio) ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พร้อมปรากฏชื่อเพลง บทเพลง และผลิตภัณฑ์ของธนาคารกรุงศรีในผลงาน เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com/bank/th/ecampus/catfilm.html ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2559

นอกจากโครงการประกวดดังกล่าวแล้ว กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเซียล กรุ๊ป (MUFG) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำระดับโลกยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ให้การสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เยาวชนไทยและส่งเสริมความสามารถของคนรุ่นใหม่ที่จะพัฒนาและเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศชาติต่อไปในอนาคต ตรงตามเจตนารมณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่กรุงศรีได้ดำเนินควบคู่ไปกับการทำธุรกิจมาตลอด 71 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ