Music China มหกรรมเครื่องดนตรีชั้นนำของเอเชีย เตรียมเปิดฉากที่เซี่ยงไฮ้ ตุลาคมนี้

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๒
Music China หนึ่งในงานจัดแสดงเครื่องดนตรีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-29 ต.ค. 2016 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Centre

มหกรรม Music China ในปีนี้ คาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 85,000 คนจากทั่วทุกมุมโลก โดยภายในงานจะประกอบด้วยการจัดแสดงเครื่องดนตรีหลายชนิดจากหลายแบรนด์ดัง ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญและผู้มีชื่อเสียงในวงการดนตรี สำหรับ 3 จุดเด่นของงาน Music China 2016 ประกอบด้วย

- ชื่อเสียงสั่งสมยาวนาน

มหกรรม Music China จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2002 โดย China Music Instrument Association (CMIA), INTEX Shanghai Co. Ltd. และ Messe Frankfurt (HK) โดยคาดว่างานในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ เกือบ 1,900 ราย จาก 30 ประเทศและภูมิภาค และจะมีการจัดแสดงเครื่องดนตรีพื้นบ้านของจีนและเครื่องดนตรีตะวันตกหลากหลายประเภทในส่วนจัดแสดงทั้ง 10 ฮอลล์ กินพื้นที่จัดแสดงทั้งสิ้น 112,000 ตารางเมตร

- ศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำ

แบรนด์ดังมากมายต่างยืนยันแล้วว่าจะมาเข้าร่วมงาน Music China 2016 เพื่อตอบรับการเติบโตทางธุรกิจและสร้างปรากฏการณ์ในตลาด อาทิ Bluethner, Buffet, Casio, D'Addario, ESP, Fazioli, Fender, GEWA, Hsinghai, Laney, Line 6, Ludwig, Marshall, Orange, Pearl River, Roland, Samick, Schimmel, Selmer, Shanghai No.1 National Musical Instruments Factory, Steinway, Tama, Taylor, Yamaha และ Zildjian

- หลากหลายกิจกรรมเสริม

ในฐานะเจ้าของรางวัล 'Most Innovative Exhibition' จาก Events Fortune ซึ่งเป็นนิตยสารการค้าชั้นนำของประเทศจีนนั้น มหกรรม Music China มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาวัฒนธรรมและการศึกษา ซึ่งภายในงานปีนี้จะมีการจัดสัมมนาและเสวนาหลากหลายประเด็นให้ผู้สนใจเข้ารับฟัง ทั้ง Industry Form, Dealers Training Courses, Global Forum on Chinese Traditional Music, Educational Programme, Violin Master Workshop, Jazz Master Forum และ Kids Music Land นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีสดกลางแจ้งอีกหลายร้อยรายการที่จะมามอบประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดาผู้จัดซื้อจากบริษัทต่างๆ ตลอดจนผู้รักในเสียงดนตรี

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Music China 2016 กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ทางการของงานได้ที่ www.musicchina-expo.com และลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานฟรีได้ก่อนวันที่ 8 ต.ค. หวังว่าเราจะได้พบกันที่เซี่ยงไฮ้

ติดต่อ:

Miss Arlene Zhu / Miss Lisa Sha

โทร: +86-21-6295-5609 / +86-21-6295-3159

อีเมล [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้