เอฟดับบลิวดี เปิดตัวนวัตกรรมประกันสุขภาพ “ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์” สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเหมาจ่ายทุกค่ารักษาพยาบาล

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๐
เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย "ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์" ที่เข้าใจง่ายและช่วยให้ลูกค้าหมดความกังวลกับทุกค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลตัวในโรงพยาบาล

อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันเมื่อประชาชนเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล บ่อยครั้งที่ต้องประหลาดใจกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดมาก่อน เพราะค่าบริการทางการแพทย์ที่เพิ่มสูงมากขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ต้องชำระค่ารักษาพยาบาลส่วนที่เกินจากวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่ซื้อไว้ ที่เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต การตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและความเข้าใจง่ายของกรมธรรม์เป็นกุญแจสำคัญที่บริษัทมุ่งเน้นในการพัฒนาสินค้าและบริการ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ "ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์" ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่เข้าใจง่ายและแตกต่างจากประกันสุขภาพอื่นที่นำเสนออยู่ในตลาด จุดเด่นคือ บริษัทจะไม่จำกัดวงเงินสูงสุดของค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ในแต่ละประเภท ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลหากจำนวนวันที่ต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเกินจากแผนประกันสุขภาพที่ซื้อไว้ โดยลูกค้าสามารถบริหารค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลด้วยตนเองในวงเงินผลประโยชน์ความคุ้มครอง

ทั้งนี้ลูกค้าจะไม่ต้องกังวลเพราะค่ารักษาพยาบาลทุกรายการได้รับความคุ้มครอง รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินอันเนื่องจากอุบัติเหตุ การมาพบแพทย์เพื่อติดตามผลการรักษา ค่าเคมีบำบัดและรังสีบำบัด และการผ่าตัดที่ไม่ต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลของโรคที่คนส่วนใหญ่เป็นกัน อาทิ การฉีดสีเพื่อตรวจเส้นเลือดหัวใจ การผ่าตัดหรือเจาะไซนัส การตัดชิ้นเนื้อเพื่อการวินิจฉัยอวัยวะต่างๆ เป็นต้น ก็ได้รับความคุ้มครองเช่นกัน จึงถือได้ว่า"ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์"ได้รับการออกแบบให้เป็นแผนประกันสุขภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง

"ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์" รับประกันบุคคลชาย-หญิง อายุ 1 เดือนถึง 70 ปี โดยลูกค้าสามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 84 ปี มีความคุ้มครองให้เลือก 3 แผนคือแบบวงเงินผลประโยชน์ 550,000 บาท1.1 ล้านบาท และ 3.3 ล้านบาท

แนวคิดในการออกแบบสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายนี้เกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของลูกค้าและเสียงสะท้อนของลูกค้า ปัจจุบันแนวโน้มประชากรไทยย่างเข้าสู่วัยสูงอายุ ลูกค้าของเราก็มีอายุยืนยาวขึ้น และใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ดังนั้น สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพนี้จึงออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้

"ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ "ดิเอ็กซ์คลูซีฟ แคร์" แบบเหมาจ่ายโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการใช้ ดังนั้น ลูกค้าจึงสามารถสนุกกับการใช้ชีวิตโดยมีเอฟดับบลิวดีเป็นผู้ดูแลความกังวลดังกล่าว เราเชื่อมั่นว่าความเป็นกรมธรรม์ที่เข้าใจง่ายจะสะท้อนให้ลูกค้าเห็นถึงการคิดแบบoutside-in ที่คำนึงถึงการตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า และมั่นใจว่าจะช่วยเปลี่ยนความรู้สึกที่คนมีต่อการประกันชีวิตให้ดีขึ้นได้" อามาน กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้