กสิกรไทย จับมือเครือ BDMS ขยายเครือข่ายบริการ รับยอดรูดใช้จ่ายด้านสุขภาพที่โตกว่า 10%

พฤหัส ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับกรุงเทพดุสิตเวชการหรือ Bangkok Dusit Medical Services (BDMS) เพิ่มความแข็งแกร่งการให้บริการรับกระแสยอดรูดใช้จ่ายด้านสุขภาพที่เติบโตกว่า 10%ปรับรูปลักษณ์ใหม่ บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการกสิกรไทยชูเป็นบัตรเครดิตด้านสุขภาพที่มีเครือข่ายโรงพยาบาลชั้นนำมากที่สุดในไทยจาก 5เครือโรงพยาบาลของเครือ BDMS ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเปาโล ตั้งเป้า 5 ปีมีฐานบัตรรวม 2.2แสนใบยอดใช้จ่ายรวมกว่า 2.6 หมื่นล้านบาท

นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยดูแลใส่ใจสุขภาพด้วยการตรวจสุขภาพและรักษาอาการเจ็บป่วยในโรงพยาบายที่ทันสมัยมากขึ้น จึงต้องการความคล่องตัวและสะดวกในการจัดการค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาสุขภาพในโรงพยาบาลชั้นนำที่ใช้บริการ ดังนั้นธนาคารกสิกรไทย จึงร่วมกับกรุงเทพดุสิตเวชการหรือ Bangkok Dusit Medical Services (BDMS)ขยายบริการบัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ – กสิกรไทยเพื่อมอบสิทธิพิเศษด้านการรักษาพยาบาลจาก5 กลุ่มโรงพยาบาลของเครือ BDMS ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และขยายบริการเพิ่มอีก 2 กลุ่ม คือ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเปาโล แก่ผู้ถือบัตรอาทิค่าห้อง ค่ายา ทันตกรรม ค่าวัคซีน บริการอัพเกรดห้องพัก บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน รวมถึงบริการทางการเงินจากธนาคาร อาทิ เงินฝากดอกเบี้ยพิเศษ ส่วนลดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ส่วนลดดอกเบี้ยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย

นายปรีดี กล่าวว่า ธนาคารได้ร่วมออกบัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ – กสิกรไทย กับเครือ BDMSมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรกว่า 130,000 ใบสำหรับความร่วมมือเพื่อปรับรูปลักษณ์ใหม่ของบัตรในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเครือ BDMS โดยธนาคารเห็นว่า ด้วยเครือข่ายการให้บริการของเครือ BDMS ที่มีโรงพยาบาลชั้นนำครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทยถึง 35แห่ง ร่วมกับเครือข่ายของธนาคารกว่า 1,121 สาขา จะเป็นโอกาสในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นความร่วมมือทางด้านสุขภาพและด้านการเงินที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพจากโรงพยาบาลระดับแนวหน้าของประเทศไทย และได้รับสิทธิประโยชน์ทางการเงินจากธนาคารธนาคารตั้งเป้า 5 ปีข้างหน้ามีฐานบัตรเครดิตร่วมฯ รวม 220,000 ใบมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า26,000 ล้านบาท โดยยอดการใช้จ่ายด้านสุขภาพผ่านบัตรมีการเติบโตประมาณ 10% ต่อปี

ด้านนายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ-การแพทย์ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า การรักษาพยาบาลและการดูแลสุขภาพ เป็นค่าใช้จ่ายที่มีความจำเป็นของคนไทย ดังนั้น การร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและส่งเสริมให้ผู้ถือบัตรฯ ได้รับการดูแลด้านสุขภาพที่มีคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเครือ BDMS ที่ต้องการพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด ด้วยประสบการณ์การให้บริการและการรักษาพยาบาลมาตรฐานระดับสากล

ความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การขยายเครือข่ายการให้บริการทางแพทย์ที่ครอบคลุมมากที่สุด และมีความสามารถในการรักษาพยาบาลทั้งในระดับทุติยภูมิ ไปจนถึงระดับตติยภูมิ หรือในระดับที่มีความซับซ้อนของโรคมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้มอบสิทธิประโยชน์ใน 5 เครือโรงพยาบาลของเครือ BDMS ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และเพิ่มอีก 2กลุ่มโรงพยาบาล คือ โรงพยาบาลพญาไท เครือโรงพยาบาลเปาโล รวม 35 โรงพยาบาลทั่วประเทศ* สามารถรองรับผู้ป่วยนอกได้25,500 คนต่อวัน และผู้ป่วยในประมาณ 3,400 คนต่อวัน หรือมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี

หมายเหตุ :

*โรงพยาบาลในเครือ BDMS ที่สงวนสิทธิ์ยังไม่เข้าร่วมโครงการในบัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ–กสิกรไทย คือ รพ. รอยัล พนมเปญ และรพ. รอยัล อังกอร์ ในประเทศกัมพูชา และรพ.สาขาต่างจังหวัดบางแห่ง คือ รพ.เมืองเพชร รพ. เมืองราช รพ.เทพากร รพ.ศรีระยอง รพ.ดีบุก รพ. สิริโรจน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน