“ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี” บัญชีเดียวที่ดีที่สุดในประเทศ ตอบโจทย์ทุกการทำธุรกรรม เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้เต็มที่ในแบบที่ต้องการ ในยุคดิจิทัล

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๘
สมกับสโลแกน "เปลี่ยน เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น- Make THE Difference" ทีเอ็มบี เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งธนาคารที่ฟังเสียงลูกค้า กล้าลุกขึ้นมายืนเคียงข้างลูกค้าผู้บริโภค กล้าเปลี่ยน กล้าฉีก และกล้าปฏิวัติวงการแบงก์เพราะมักคิดค้นและออกผลิตภัณฑ์การเงินใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งจุดสำคัญที่ ทีเอ็มบีย้ำกับผู้บริโภคทุกคน คือ ต้องกล้าที่จะเปลี่ยน! และก็เป็นอีกครั้งสำคัญใน ความกล้าที่จะเปลี่ยนของทีเอ็มบี กับบัญชีเงินฝาก TMB All Free แบบใหม่ (ออลล์ ฟรี) บัญชีเดียวในประเทศที่ กด โอน จ่าย ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกต่อไป และที่สำคัญ ต้องขอเน้นๆ ไว้เลยว่า กรณีที่ลูกค้าทำบัตรหาย บัตรชำรุด หรือบัตรหมดอายุ ทีเอ็มบี จะออกบัตรเดบิตใหม่ให้ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ต้องปรบมือจริงๆ และแบบจริงใจ สำหรับความกล้าปฏิวัติวงการแบงก์ของ ทีเอ็มบี อีกครั้ง

ทีเอ็มบี เปิดตัวบัญชี "ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี" (TMB All Free) ใหม่ บัญชีเดียวที่ดีที่สุดในประเทศ ตอบโจทย์ทุกการทำธุรกรรมทางการเงิน ให้ลูกค้า กด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมอีกต่อไป ที่สำคัญคือ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างคุณค่าและสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้เต็มที่ในแบบที่ต้องการ ในยุคดิจิทัล

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า "ธนาคารมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ตามแนวคิด Make THE Difference โดยตั้งคำถามอยู่เสมอเพื่อสร้างคุณค่าและประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ติดตามรับฟังความคิดเห็น และศึกษารูปแบบการใช้บริการของธนาคาร เพื่อให้มั่นใจว่า เราสามารถที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิดบัญชีเพื่อใช้ และดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ทีเอ็มบี เราจึงได้เป็นผู้ริเริ่มในการทลายอุปสรรคและข้อจำกัดเรื่องค่าธรรมเนียมที่ลูกค้าไม่ชอบ โดยมอบบัญชี "ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี" ให้ลูกค้าได้ใช้สำหรับทำธุรกรรมตั้งแต่ปีที่แล้ว และได้รับความนิยมอย่างสูง ณ วันนี้ ธนาคารมีลูกค้าบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี แล้ว 1.2 ล้านบัญชี แต่เราก็ไม่หยุดนิ่งยังคงศึกษาเพื่อให้เข้าใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และพบว่าลูกค้าในปัจจุบันมีการทำธุรกรรมโดยผ่านช่องทางดิจิทัล ซึ่งได้แก่ ทีเอ็มบีทัชโมบายล์แอพพลิเคชั่น อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และเอทีเอ็ม เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะเป็นช่องทางที่ง่าย สะดวก และปลอดภัย ทีเอ็มบีจึงมุ่งที่จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในจุดนี้ โดยมุ่งมั่นที่จะทำให้ช่องทางธนาคารดิจิทัล เป็นช่องทางการให้บริการของธนาคารที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ให้ได้รับประโยชน์และคุณค่าจากการใช้บริการของเรา วันนี้ บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี จึงมอบประโยชน์ให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นอีก โดย ลูกค้าสามารถที่จะกดเงิน โอนเงิน และจ่ายบิล ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกรายการแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

"นอกจากนี้ เมื่อ พร้อมเพย์ เปิดให้บริการรับ-โอนเงินโดยใช้เบอร์โทรศัพท์นอกเหนือจากเบอร์บัญชีธนาคารปลายทาง ลูกค้าที่ใช้ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี จะมีบัญชีเพื่อการทำธุรกรรม กด จ่าย โอน ที่ดีที่สุดในประเทศ เพราะทีเอ็มบีให้ลูกค้าโอนเงินไปยังบัญชีของธนาคารอื่นๆที่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ไว้ฟรีไม่ว่ายอดจะเท่าใด โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง กล่าวโดยสรุปคือ ลูกค้าบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี จะได้รับประโยชน์ในการทำธุรกรรมสูงสุด แบบไม่เคยมีมาก่อน เพราะบัญชีเดียวทำธุรกรรมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม เป็นบัญชีที่ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างมากจริงๆ" นายบุญทักษ์ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ธนาคารคาดว่าจะมีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 40% ภายในสิ้นปีนี้

ทางด้านนางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้จัดทำสื่อการตลาดประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และเชิญชวนให้ผู้สนใจมาใช้ผลิตภัณฑ์ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ใหม่ เน้นเรื่องประโยชน์ที่บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี มีต่อลูกค้าทุกคนที่มีการทำธุรกรรมการเงิน ทั้งกด โอน และจ่ายบิล ลูกค้าสามารถโอนเงินต่างธนาคาร และจ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกเหนือจากการสามารถกดเงินหรือถามยอด ได้ทุกตู้เอทีเอ็มของทุกแบงก์ ทั่วประเทศไทย โดยทั้งหมดนี้ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีและไม่ต้องคงเงินขั้นต่ำในบัญชีอีกด้วย นับเป็นการให้ลูกค้าใข้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีข้อจำกัด บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ใหม่ นี้ มาพร้อมกับบัตรเดบิตทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี แบบมีชิพ มีค่าแรกเข้า 500 บาท ส่วนปีต่อๆไป ปีละ 350 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถออกบัตรใบใหม่ได้ฟรี ไม่จำกัดในกรณีที่บัตรหาย บัตรชำรุด หรือหมดอายุ ลูกค้าที่มีบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี อยู่แล้ว ทีเอ็มบีได้ปรับสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ากลุ่มนี้โดยอัตโนมัติเรียบร้อยแล้ว ส่วนลูกค้าที่มีบัญชีประเภทอื่นกับธนาคารและมีทีเอ็มบี ทัช หรือ ทีเอ็มบี อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง สามารถเปิดบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ใหม่ออนไลน์ได้ด้วยตนเองทันที สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจใช้บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี สามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ที่ทุกสาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายละเอียดของ ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี เพิ่มเติมได้ที่ www.tmbbank.com

ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อประโยชน์ของลูกค้าและคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ด้วยการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือมุ่งตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ทีเอ็มบีนำเสนอในสิ่งที่แตกต่างจากสถาบันการเงินเดิมๆ เกิดขึ้นได้ด้วยการใช้กลยุทธ์ "เงินฝากเป็นตัวนำ" ที่ธนาคารใช้ในการทำตลาดมาเป็นเวลา 5 ปี

อย่างไรก็ดี แม้เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในปัจจุบันสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้แล้ว หากในอนาคตเมื่อพฤติกรรม หรือความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป ธนาคารก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ตามเจตนารมณ์ของการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางให้ดีที่สุด

หมดยุคที่แบงก์จะไม่แข่งเรื่องดอกเบี้ยเงินฝาก แต่แข่งขันที่ สิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และ Feature การให้บริการในพรมแดนยุคดิจิทัลกันแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4