ฟิลลิประกันชีวิตรุกตลาดบำนาญโค้งสุดท้าย พร้อมพัฒนาธุรกิจสู่การเป็น Financial Supermarket

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
นายชวลิต ทองรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส – ฝ่ายขาย (CAO) บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยผลงานบริษัทฯ ตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านเทียบกับปี2558 บริษัทฯ เติบโตมากกว่า 200 % คิดเป็นอัตราความยั่งยืนของกรมธรรม์เกือบ 90 % แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของตัวแทนในการให้บริการลูกค้า ทั้งนี้บริษัทฯ ยังเดินหน้าผลิตเบี้ยต่อเนื่องด้วยการรุกตลาดบำนาญ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ควบคู่กับการพัฒนาสำนักงานสาขาสู่การเป็น Financial Supermarket ให้บริการทางด้านการเงินกับลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งเรื่องประกันชีวิต หลักทรัพย์ และกองทุนรวม

นายชวลิต กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล ประเทศสิงค์โปรมีนโยบายในการเชื่อมโยงธุรกิจประกันชีวิต และหลักทรัพย์ในประเทศไทยให้สอดประสานการทำงานควบคู่ไปด้วยกัน โดยเริ่มต้นจากพื้นที่ ที่มีสำนักงานสาขาของฟิลลิปประกันชีวิต และ หลักทรัพย์ฟิลลิป เปิดให้บริการอยู่ ซึ่งเป็นการพัฒนาธุรกิจในระบบ Eco-system ที่ช่วยเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นจุดแข็งของกลุ่มฟิลลิปแคปปิตอล ในประเทศไทย ที่มีทั้งธุรกิจประกันชีวิต และ หลักทรัพย์ ในพอร์ตโฟลิโอ ทั้งนี้ ความเด่นชัดจากการเชื่อมโยมธุรกิจด้วยการพัฒนาให้เป็น Financial Supermarket จะช่วยอำนวยความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้า เช่นเดียวกับการเดิน ช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ตทางการเงิน เพราะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บริการทางด้านประกันชีวิต หลักทรัพย์ หรือกองทุนรวม โดยมีสำนักงานใหญ่ ถนนสีลม เปิดให้บริการเป็นสาขานำร่อง อีกทั้งสำนักงานสาขาในจังหวัด ขอนแก่น เชียงใหม่ตามลำดับ โดยนโยบายจัดดำเนินการสาขาทั่วประเทศให้แล้วเสร็จเร็วๆ นี้

สำหรับในโค้งสุดท้าย บริษัทฯ พร้อมรุกตลาดบำนาญ โดยส่งแบบประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ สุขบำนาญ 90/60 ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคสังคมผู้สูงวัยและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการใช้ลดหย่อนภาษีตามมาตรการ ปรับโครงสร้างภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา จุดเด่นของแบบประกันอยู่ที่การได้รับเงินคืนหลังสิ้นปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 –90ปี เพราะบริษัทการันตีการจ่ายเบี้ยบำนาญคืนที่ 15.5 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมเงินบำนาญสะสมถึง 480.50 % ยกตัวอย่าง หากเริ่มต้นทำประกันเพศชาย ที่อายุ 30 ปี ออมปีละ 100,000 บาท ไปจนถึงอายุ 60 ปี จะมีเงินออมสะสม 3,000,000 บาท บริษัทฯ จ่ายเบี้ยบำนาญคืนเมื่ออายุครบ 60 ปี ที่ 15.5% หรือคิดเป็นจำนวน 252,525 บาท ทุกปีไปจนถึงอายุ 90 ปี รวมรับทั้งสิ้น 7,575,750 บาท ฯลฯ ไม่ต้องตรวจสุขภาพทุกจำนวนเงินเอาประกันภัย สามารถทำได้ทันที โดยใช้สิทธิลดหย่อนภาษีรายได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 300,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.philliplife.com โทร. 02-632-5800 หรือติดต่อตัวแทนขายและสำนักงานตัวแทนบริษัททั่วประเทศไทย.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4