Shift Ventures จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ชิฟ เวนเจอร์ (Shift Ventures)

อังคาร ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๖
"Shift Ventures" บริษัทที่เกิดจากการรวมตัว 3 หนุ่มนักธุรกิจอนาคตไกลของเมืองไทยอย่าง วรวิสุทธิ์ ภิญโญยาง ผู้มากประสบการณ์ เคยทำงานกับบริษัท startup ในซิลิกอนวัลเลย์และร่วมก่อตั้งบริษัท startup ในไทยมาแล้ว และยังเป็นที่ปรึกษาให้ความช่วยเหลือบริษัท startup ต่างๆอีกหลายบริษัท, กวิณ โอภาสวงการ ผู้หลงใหลในธุรกิจ Startup เป็นชีวิตจิตใจ เป็นทั้งนักลงทุนและร่วมคลุกคลีกับธุรกิจ Startup อย่างดี และ วิเลิศ อรวรรณวงศ์ ผู้ประกอบการด้านซอฟท์แวร์ที่ผันตัวมาเปิดธุรกิจดิจิตัลเอเจนซี ทั้งยังช่วยเหลือและให้คำปรึกษาในสมาคมและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านซอฟท์แวร์อีกหลายแห่ง

"Shift Ventures" คือองค์กรที่ตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจ Startup และส่งเสริมการลงทุนในธุรกิจ Startup ให้ก้าวสู่ความสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

การเปิดตัวครั้งนี้ ทาง "Shift Ventures" มีกลุ่มนักลงทุนเป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ที่รวมตัวกันในชื่อ 1000x Club เข้าร่วมงาน อาทิ ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ, ฤทธิ์ ธีระโกเมน, สุวภา เจริญยิ่ง, อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์, วัชระ แก้วสว่าง, สิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล, สุระ คณิตทวีกุล, อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา, พชร จิราธิวัฒน์, นพ.วชิระ ลาภบุญทรัพย์, วรวุฒิ อุ่นใจ, สุณี เสรีภาณุ ฯลฯ โดยนักลงทุนที่เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ 30 ท่านกลุ่มนี้ พร้อมลงทุนอย่างน้อยคนละ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 35 ล้านบาท มูลค่าการลงทุน รวมกว่า 1,000 ล้านบาท

นอกเหนือจากกองทัพของเงินทุนแล้ว "Shift Ventures" ยังจัดตั้งคลับของเจ้าของธุรกิจ startup ในชื่อว่า "Founderhood Club" ร่วมกับ คุณชาคริต จันทร์รุ่งสกุล แห่ง FireOneOne ร่วมกันค้นคว้าและพัฒนาหลักสูตรเพื่อช่วยสร้างองค์ความรู้ที่แข็งแรงสำหรับเจ้าของกิจการ และคลับยังมีการเชิญชวนผู้มีความรู้มากประสบการณ์ มาทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง ที่ปรึกษาธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อลดความเสี่ยง ความผิดพลาดที่จะนำไปสู่ความล้มเหลวของธุรกิจ

ณ โอกาสนี้ "Shift Ventures" จึงใคร่ขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวหน้าการตลาด เข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดการแถลงข่าวดังนี้

วัน : พฤหัสบดี ที่ 17 พฤศจิกายน 2559

เวลา : 14.00 น. – 16.00 น.

สถานที่ : ณ Glowfish Siam (อาคารดิจิตัลเกตเวย์ชั้น 4)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ