THAILAND SMART MONEY ครั้งที่ 7 กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ภายใต้แนวคิด Smart Integration ยกขบวนสถาบันการเงินกว่า 30 แห่ง ให้บริการธุรกรรมทางการเงินโปรโมชั่นพิเศษ

ศุกร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๕
พร้อมสัมมนาฟรีตลอด3 วัน เตรียมรับมือการลงทุนก่อนขึ้นศักราชใหม่ คาดการณ์ผู้เข้าร่วมงาน 100,000 คน ยอดธุรกรรมกว่า 28,000 ล้านบาท

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจและบริษัท พี.เอ.พริ้นท์ติ้งเฮ้าส์ จำกัด ในฐานะประธานจัดงาน ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ ครั้งที่ 7 เปิดเผยว่า แนวโน้มเศรษฐกิจไทยในช่วงที่ผ่านมามีสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้น แต่จากการประเมินของสถาบันด้านเศรษฐกิจ-การลงทุนหลายแห่งมีความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า เศรษฐกิจประเทศไทยในปี 60 จะยังคงขยายตัวในระดับที่ต่ำ ดังนั้นงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ ครั้งนี้จึงขึ้นภายใต้แนวคิด Smart Integration การประสานพลังทางการเงิน เพื่อให้ภาคธุรกิจต่างๆตลอดจนผู้ลงทุนได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบต่างๆ และข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ซึ่งจะช่วยผลักดันและกระตุ้นให้เศรษฐกิจการเงินของประเทศก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและมีเสถียรภาพ

"การเงินการลงทุน ถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศขับเคลื่อนต่อไปได้ การวางแผนทางการเงินจึงเป็นเรื่องที่ประชาชนควรให้ความสำคัญ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นศูนย์รวมทั้งด้านการให้ความรู้ และบริการทางการเงินครบวงจร เปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจสามารถเข้ามาร่วมชมงาน โดยมีสถาบันทางการเงินกว่า 30 แห่งพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และยังมีสัมมนาเกี่ยวกับการลงทุนต่างๆ ที่จะสามารถนำไปเป็นแนวทางในการลงทุนได้ ซึ่งผมมั่นใจว่าการจัดงานในปีนี้ จะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยคาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน และจะมียอดธุรกรรมกว่า 28,000 ล้านบาท" นายรัฐกร กล่าว

ทั้งนี้ ภายในงานมีการออกบูธจากสถาบันทางการเงินชั้นนำที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งท้ายปี ทั้งเงินฝากดอกเบี้ยสูง สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ โปรโมชั่นบัตรเครดิต สลาก รวมถึงประกันคุ้มครอง กองทุนต่างๆ ที่มีอัตราผลตอบแทนคุ้มค่าและนำไปลดหย่อนภาษีได้ นอกจากนี้ยังมีอสังหาริมทรัพย์มือสองที่สถาบันการเงินนำมาลดราคา การให้คำปรึกษาการลงทุนสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ธุรกิจเอสเอ็มอี และยังมีบริการพิเศษฟรีภายในงาน อาทิ การตรวจเครดิตจาก Credit Bureau การสแกนลายนิ้วมือ เพื่อตรวจIQ จากสถาบัน Super Brain และปรึกษาพอร์ทหุ้นแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับนักลงทุน สามารถเตรียมความพร้อมก่อนการลงทุนในปี 2560 ด้วยสัมมนาเจาะลึกเทรนด์การลงทุนปี 2017 หัวข้อเข้มข้น จากกูรู สามารถเข้าฟังฟรีตลอด 3 วัน นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึก จากสถาบันต่างๆที่มาร่วมออกบูธ และของที่ระลึก Premium จากผู้จัดงาน เช่น เสื้อ หมอนรองคอ หมอนผ้าห่ม กระบอกน้ำ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ในงาน อาทิ iPhone 7, กระทะ Korea King, มือถือ AIS LAVA, TV, สร้อยคอทองคำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest