กอช. ร่วมงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ 2016 เดินหน้าประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์ของการเป็นสมาชิก

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๘
กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ ในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ 2016 วันที่ 16-18 ธันวาคม 2559 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว สมัครสมาชิกภายในงานรับทันที "เข็มกลัดพอเพียง"

นายสมพร จิตเป็นธม เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. กล่าวว่า กอช. ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการวางแผนการเงิน และการออมเพื่อการชราภาพแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2559 นี้ ได้เข้าร่วมออกบูธกิจกรรมในงาน Thailand Smart Money กรุงเทพฯ 2016 ซึ่งภายในงาน กอช. ได้จัดทีมงานให้คำแนะนำ การรับสมัครสมาชิก และกิจกรรม แชะ แชร์ สแกน ให้ได้ร่วมสนุกรับของที่ระลึกมากมาย โดยไฮไลท์อยู่ตรงที่เมื่อสมัครสมาชิกพร้อมออมเงินขั้นต่ำ 300 บาท จะได้รับทันที "เข็มกลัดพอเพียง" งานฝีมือฉลุลายข้อความ "พอเพียง" เนื้อวัสดุทองแดง ทองเหลือง และทองเหลืองรมดำ ผลงานจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) ภายใต้แนวความคิด น้อมนำ "คำสอนพ่อ" (ของมีจำนวนจำกัด) และที่สำคัญคือการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "เกษียณสุขใจ มีบำนาญใช้กับ กอช." ในวันที่ 18 ธันวาคม 2559 เวลา 17.00 น. ซึ่งจะเป็นการแนะนำภารกิจของ กอช. รวมทั้งสิทธิประโยชน์เมื่อสมัครเป็นสมาชิก

อย่างไรก็ดี ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเป็นสมาชิก กอช. แต่ไม่สะดวกเดินทางไปสมัครด้วยตนเอง รวมถึงกรณีผู้ปกครองที่ประสงค์จะสมัครสมาชิกให้บุตรหลาน สามารถมอบอำนาจให้สมัครสมาชิกแทนได้ โดยการใช้แบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจมาตรฐาน ติดอากรแสตมป์ 10 บาท พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจเท่านั้น ทั้งนี้สามารถสมัครสมาชิกและร่วมกิจกรรมได้ที่บูธ กอช. ในวันที่ 16-18 ธันวาคม 2559 เวลา 10.30-20.00 น. ณ Sky Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนการออมแห่งชาติได้ที่ กอช. สายด่วนเงินออม 02-017-0789 ในวันและเวลาทำการ และติดต่อสมัครสมาชิกได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธ.ก.ส. และ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ ... "กอช. ออมสบาย ได้บำนาญ" www.nsf.or.th

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร :

โทร. 02-017-0789 ต่อ 213, 224

Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา