เมืองไทยประกันชีวิต คัดสรรของขวัญวันแห่งความรัก ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ “เมืองไทย กู๊ด ช้อยส์ - โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ” ตอบโจทย์โดนใจสร้างหลักประกันครอบครัวและโรคร้ายแรง พร้อมเอาใจคนรักการออม

อังคาร ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตามนโยบาย "ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)" อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ในช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสม

ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก หรือ "วันวาเลนไทน์" ที่มาถึงนี้ การให้ของขวัญด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันชีวิต ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการส่งมอบความสุขและยังช่วยสร้างความมั่นคงให้แก่คนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี เมืองไทยประกันชีวิต จึงได้คัดสรร 2 ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ได้โดนใจทั้งผู้ให้และผู้รับ และสร้างความแตกต่างของการมอบของขวัญแก่คนที่รักในช่วงเทศกาลแห่งความรักได้แบบไม่ซ้ำใคร

โดยผลิตภัณฑ์แรกที่แนะนำ คือ โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพคเกจ ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและเพิ่มความคุ้มครองสุขภาพด้วยสัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เฟอร์เฟค แคร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันให้กับตัวเองและครอบครัว พร้อมความคุ้มครองโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะเริ่มต้น โดยสามารถเลือกจ่ายได้ตามความสามารถในการชำระเบี้ย โดยสามารถสร้างความคุ้มครองชีวิตได้สูงถึงหลักล้าน ซึ่งได้แก่ โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 1 สำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยจำนวนไม่สูงเป็นเวลา20ปี

โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 2 จ่ายเบี้ยสบายๆ เพียง 10 ปี และโครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 3 ที่มีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทั้ง 3 แพจเกจนี้ หากเกิดเป็นโรคร้ายแรงอย่างไม่คาดคิด ก็จะมีความคุ้มครองโรคร้ายแรง จากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายตั้งแต่ระยะเริ่มต้นสูงสุดถึง 36 โรคร้าย และหนึ่งในนั้นมีโรคมะเร็งที่คนไทยเป็นกันจำนวนมากรวมอยู่ด้วย โดยหากตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงก็จะได้รับผลประโยชน์และการมอบประโยชน์นี้สอดคล้องกับวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ที่สามารถตรวจเจอโรคร้ายได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นทำให้รักษาได้ทันท่วงทีและโอกาสหายจากโรคร้ายก็มีมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ ยังมอบผลประโยชน์เพิ่มเติมหากเจ็บป่วยด้วยโรคแทรกซ้อนของเบาหวานและการผ่าตัดขยายหลอดเลือดแดงหัวใจและหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ยังมีความคุ้มครองให้ รวมถึงไม่ต้องรับภาระชำระเบี้ยประกันภัยอีกต่อไป

ผลิตภัณฑ์ที่สอง ได้แก่ เมืองไทย กู๊ด ช้อยส์ 10/6 ทางเลือกโดนใจเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่คนรัก ที่โดนใจผู้ให้ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันสั้นๆ เพียง 6 ปีเท่านั้น และโดนใจผู้รับในฐานะผู้เอาประกันภัยที่นอกจากจะสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้แล้ว (1) ยังได้รับเงินจ่ายคืนทุกปี สูงสุดปีละ 10%(2) และเมื่อครบ 10 ปี รับเงินก้อน สูงถึง 610%(2) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 675%(2) ได้เอาเงินก้อนไปทำตามฝัน

"โดยการมอบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของขวัญนั้น จะทำให้วาเลนไทน์ปีนี้ของคุณแตกต่างจากทุกปี และยังถูกเติมเต็มไปด้วยความรัก ความห่วงใย และความใส่ใจ ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้โดนใจทั้งผู้ให้และผู้รับในปีนี้" นายสาระ กล่าว

เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

การพิจารณารับประกันภัย เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

หมายเหตุ:

เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มทำสัญญา

เบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้ สามารถ นำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค.51

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา