ซิกน่า ประกันภัย จัดกิจกรรมลูกค้า “เอ็กซ์คลูซีฟ ยอชท์ปาร์ตี้ ชีวิตดี๊ดี กับ ซิกน่า พริวิเลจ คลับ” ตอกย้ำกลยุทธ์การยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น ตอกย้ำกลยุทธ์การยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน "เอ็กซ์คลูซีฟ ยอชท์ปาร์ตี้ ชีวิตดี๊ดี กับ ซิกน่า พริวิเลจ คลับ" ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์การล่องเรือยอชท์สุดหรูชมวิวทะเลพัทยาแบบเต็มวันให้กับลูกค้า พร้อมดำน้ำชมปะการังและเพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลอย่างจุใจ โดยได้เชิญลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยกับซิกน่าเป็นระยะเวลายาวนานรวมถึงลูกค้าประกันการเดินทางต่างประเทศพร้อมครอบครัว จำนวนทั้งสิ้นกว่า 100 ท่าน ร่วมเดินทางล่องทะเลพัทยาด้วยเรือยอชท์สุดหรู เมื่อวันที่ 4 – 5 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหารระดับสูงของซิกน่าให้การต้อนรับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและร่วมเดินทางในครั้งนี้ด้วย

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ. ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า "ซิกน่าจัดกิจกรรม เอ็กซ์คลูซีฟ ยอชท์ปาร์ตี้ ชีวิตดี๊ดี กับ ซิกน่า พริวิเลจ คลับ เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจและตอบแทนลูกค้าที่ถือกรมธรรม์กับเรามาอย่างยาวนานและไว้วางใจให้เราได้ทำหน้าที่ดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของลูกค้าและครอบครัว ที่ซิกน่าเราให้ความสำคัญกับการยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของซิกน่าทั่วโลก โดยเราถือว่าลูกค้าคือคนสำคัญและเป็นหัวใจหลักของการทำธุรกิจของเรา การจัดกิจกรรมลูกค้าในครั้งนี้จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเรายึดมั่นในกลยุทธ์ดังกล่าว"

ซิกน่า ประกันภัย ดำเนินการกิจกรรมลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเล็งเห็นว่านอกจากจะเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้ซิกน่าได้ดูแลมาโดยตลอดแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้าและครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวซึ่งเป็นสถาบันที่คัญที่สุดเข้มแข็งมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ซิกน่ามีความมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมดีๆเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจและสุขภาพทางการเงิน อย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้