บัตรเครดิตยูโอบี จับมือร้าน PAUL เอาใจนักชิมมอบส่วนลดสุดพิเศษ เปิดตัวด้วย มื้อเย็นเอ็กคลูชีฟกระทบไหล่ UOB Dining Ambassador คนดัง ชาคริต แย้มนาม

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๖
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำแคมเปญ บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย เอาใจนักชิมโดยเฉพาะ ให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15 % เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย ในหมวดร้านอาหาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดทางบัตรเครดิตยูโอบีได้ร่วมกับร้าน PAUL ร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวเมนูยอดนิยมทั้ง 6 เมนู ทั้งอาหารคาวและหวาน ที่บรรดานักชิมไม่ควรพลาด โดยมี UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม เป็นตัวแทนในการบอกต่อความอร่อย พร้อมพาชิมเมนูยอดฮิตในร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมรายการ

คุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี เปิดเผยว่า ผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ส่วนใหญ่จะเป็นในหมวดร้านอาหารเป็นหลัก ทางบัตรเครดิตยูโอบีจึงอยากมัดใจนักชิมโดยเฉพาะ ด้วยการมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมร้านอาหารให้มากยิ่งขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมา

ทางบัตรเครดิตยูโอบี ได้ร่วมกับร้าน PAUL ร้านอาหารและเบเกอรี่ชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวเมนูยอดนิยมทั้ง 6 เมนู โดยมี UOB Dining Ambassador ชาคริต แย้มนาม เป็นตัวแทนในการบอกต่อความอร่อย พร้อมพาชิมเมนูยอดฮิตในร้านอาหาร เริ่มต้นจากเมนู Soupe de jour (ซุป-เดอ-จู) ซุปประจำวันของทางร้านซึ่งในวันนี้เป็นซุปฟักทอง ความนุ่มละมุนลงตัวของฟักทองและครีมนั้นเข้ากันได้ดีจนเป็นเมนูยอดนิยมของทางร้าน ต่อด้วย Salade de la mer (ซาลาด-เดอ-ลา-แมร์) สลัดผัดออแกนิคนำเข้าเสิร์ฟพร้อมกับกุ้งย่าง หอยแมลงภู่ และปลาหมึกยักษ์ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรเฉพาะของทางร้าน ตามด้วยเมนูจานหลักอย่าง Loup à la poêle (ลูป-อะ-ลา-ปัวเลอ) ปลากระพงทะเลย่างสุกกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมกับผัดโขมและเห็ดผัด ราดซอสครีมเลมอน และโรยหน้าด้วยต้นหอมทอด

จากนั้นต่อด้วยเมนูของหวานยอดนิยมของทางร้านโดยเริ่มจาก Millefeuille fraises (มิลเฟย-เฟรส) เมนูที่มีความลงตัวของแป้งพายสูตรเฉพาะ สตรอเบอร์รี่และครีมวนิลาอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน, Pure Jee (เพียว-จี) เค้กมูสช็อคโกแลตรสชาติเข้มข้นแต่นุ่มนวลที่สรรค์สร้างขึ้นเพื่อเอาใจคนรักช็อคโกแลตโดยเฉพาะ และ มาถึงของหวานตัวสุดท้าย Religieuse vanilla (เคอลิจิเยอส์-วานิล) นอกจากเอกลักษณ์ของหน้าตาขนมแล้วนั้น ความหอมของเปลือกชูที่ทำจากเนยสดแท้สอดไส้ครีมวนิลานั้น สร้างรสชาติเข้ากันได้ลงตัวเป็นอย่างดี

โดย ชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassador ของยูโอบีและกูรูด้านอาหาร กล่าวว่า "ปกติแล้ว ผมเป็นคนที่ชื่นชอบทั้งการทำอาหารอยู่ที่บ้าน และชอบพาเพื่อนๆ ไปเสาะแสวงหาร้านอาหารอร่อยๆ อยู่เสมอ ซึ่งหากมีตัวช่วยที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชอบทานเป็นชีวิตจิตใจแบบผม ทั้งเรื่องส่วนลดและสิทธิประโยชน์ในร้านอาหารยอดนิยม ซึ่งแน่นอนว่า บัตรเครดิตยูโอบี เป็นบัตรที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบเราได้ดีที่สุด"

และที่สำคัญคือเรื่องสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน PAUL ทุกสาขาในประเทศ รับส่วนลด 10% สำหรับเมนู อาหาร เครื่องดื่มและเบเกอร์รี่ ตลอดปี 2560 พร้อมรับ ฟรี Herbal Drink มูลค่า 95 บาท 6 รสชาติ ในช่วงซัมเมอร์ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 60 นอกจากส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ได้รับจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ทางธนาคารยังจัดโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เพียงใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายในหมวดร้านอาหารทุกร้านอาหาร ทุกยอดใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารทั้งในประเทศ หรือต่างประเทศ จำกัดการแลกคะแนนสูงสุดถึง 3,000 คะแนน/เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 450 บาท/เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 มิ.ย. 60 นี้

สำหรับผู้ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิตยูโอบี สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่www.uob.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ