เมืองไทยประกันชีวิตขนผลิตภัณฑ์เด่น ร่วมงาน Money Expo Hatyai 2017 ตอบโจทย์ครบถ้วนทั้ง “คุ้มครอง-ออมเงิน-ลดหย่อนภาษี”

ศุกร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๖
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านั้น ล่าสุด บริษัทฯ จะเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 7 (Money Expo Hatyai 2017) ในระหว่างวันที่ 10-12 มี.ค. 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อการออม โดยต้องการจ่ายเบี้ยแบบครั้งเดียว บริษัทฯ ได้นำเสนอแบบประกัน เมืองไทยสมาร์ท เซฟเวอร์ 3 (5/1) ที่จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว ในอัตราที่เท่ากันทุกเพศทุกวัย รับเงินจ่ายคืนทุกปี ถึงปีละ 2.5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา และไม่ต้องตรวจสุขภาพ(1) ขณะที่ผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยแบบระยะสั้นบริษัทฯ ได้จัดเตรียมแบบประกัน เมืองไทยได้ใจ 3/2 ที่จ่ายเบี้ยสั้น ๆ เพียง 2 ปี เบี้ยเท่ากันทุกเพศทุกวัย โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ(1) และได้รับเงินครบสัญญาในปีที่ 3 สูงถึง 200%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

ด้านผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้สิทธิลดหย่อนภาษี โดยระยะเวลาชำระเบี้ยแบบปานกลาง บริษัทฯ ได้เตรียมแบบประกัน เมืองไทยกู๊ด ช้อยส์ 10/6 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตนาน10ปี แต่ชำระเบี้ยเพียง 6 ปี มีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาทุกปี สมัครได้ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(1) และได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันชีวิต รวมถึง แบบประกัน เมืองไทย ซุปเปอร์ กู๊ด 12/5 ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ประจำ หรือพ่อแม่ที่ต้องการออมเงินให้ลูก โดยมีเงินจ่ายคืนทุกปี พร้อมให้ผลตอบแทนคุ้มค่า และได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีจากเบี้ยประกันชีวิต และโครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ที่จ่ายเบี้ย 7 ปี มีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาทุกปี และหากเกิดโชคร้ายต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย พร้อมเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่สร้างหลักประกันให้แก่ครอบครัวและคุ้มครองโรคร้ายแรงไปพร้อมกัน โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอ คือ โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ ไว้คอยตอบโจทย์ความต้องการ ซึ่งเน้นความคุ้มครองยาว และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ยังมีความคุ้มครองให้รวมถึงไม่ต้องรับภาระชำระเบี้ยประกันภัย และยังมีความคุ้มครองสุขภาพโรคร้ายแรงจากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่คุ้มครองโรคร้ายมากถึง 36 โรคร้ายแรง โดยคุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้นอีกด้วย

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสนใจของสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรืออัพเดทข้อมูลส่วนตัวได้ภายในงาน.

เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

การพิจารณารับประกันภัย เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

หมายเหตุ :

ผู้ขอเอาประกันภัยต้องแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย ทั้งนี้ การแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาการจ่ายเงินตามกรมธรรม์

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024