เจนเนอราลี่ เปิดตัวแบบประกันชีวิตควบการลงทุน “KKGENInvest Link ” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการลงทุน

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๓
บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต(ไทยแลนด์) เปิดตัวแบบประกันชีวิตยูนิตลิงค์ (Unit-linked)ภายใต้ชื่อ KKGEN Invest Link (single premium) รูปแบบประกันชีวิตควบการลงทุนชำระเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียว เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนระยะยาว สามารถเลือกลงทุนรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น พร้อมความคุ้มครองที่คุ้มค่าเพื่อตอบโจทย์ทุกการวางแผนความมั่นคงในอนาคต

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่ประกันชีวิต ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างตรงใจและตรงจุดตามนโยบาย "ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง" หรือ Customer Centric อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เรียกว่า "แบบประกันชีวิตควบการลงทุน" หรือ "KKGEN Invest Link" (เคเคเจน อินเวสท์ ลิงค์) Single Premiumแบบชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียวเพื่อเป็นเครื่องมือทางการเงินสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาทางเลือกในการวางแผนการเงินผ่านนวัตกรรมการประกันชีวิตและการลงทุนในรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทน และความคุ้มครองที่คุ้มค่าโดยเฉพาะในช่วงทิศทางดอกเบี้ยขาลง ณ ปัจจุบัน

แบบประกันชีวิตควบการลงทุน "KKGEN Invest Link" (เคเคเจน อินเวสท์ ลิงค์) ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์การเงินที่ให้ความคุ้มครอง ประกันชีวิต และการลงทุนในรูปแบบกองทุนรวม โดยอายุรับประกันตั้งแต่ 1 ปี ถึง 70 ปี มีระยะเวลาคุ้มครองถึง อายุ 99 ปี ขณะนี้ได้นำเสนอแบบประกันชีวิตดังกล่าวฯ ให้กับลูกค้ารายใหญ่ในกลุ่มของธนาคารเกียรตินาคิน ที่มีเงินฝากและเงินลงทุนกับธนาคารตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป มาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ ด้วยจุดเด่นของแบบประกันชีวิตนี้สามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการ และตอบโจทย์การลงทุนที่มีความเสี่ยงในระดับที่เหมาะสมกับลูกค้า โดยมีกองทุนที่ถูกคัดสรรมาเพื่อนำเสนอเป็นทางเลือกครอบคลุมทั้งการลงทุนในตราสารหนี้ ตราสารทุน และสินทรัพย์ทางเลือกต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งในระหว่างสัญญา ผู้เอาประกันสามารถเพิ่มการลงทุน หรือลดเงินลงทุนในเวลาที่เหมาะสมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้อิสระในการลงทุน พร้อมทั้งมีโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงกว่ากรมธรรม์แบบสามัญทั่วไป

และที่สำคัญในปี 2560 ทางเจนเนอราลี่จะเปิดการขายแบบประกัน Unit-Linked ผ่านช่องทางตัวแทนอีกหนึ่งช่องทางโดยได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรหลักสูตรที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กำหนด ได้รับการอบรมและขึ้นทะเบียนเป็นผู้ขายกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อให้ตัวแทน พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

พร้อมยังมีแผนงานการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมทัพการบุกตลาดรายย่อย และเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าในหลาย segment โดยจะมีแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้ง unit linked, health, wholelife และ Endowment โดยมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เน้นความแตกต่างออกมานำเสนอต่อไป และศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่จำหน่ายผ่านช่องทางธนาคารเกียตินาคินได้ที่www.kiatnakin.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา