กรุงไทยชูจุดเด่น “KTB NPA Application” สะดวก รวดเร็ว เลือกทรัพย์ได้ตรงใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลของลูกค้าทรัพย์มือสอง

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
นายชัยชาญ พลานนท์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย บมจ.ธนาคารกรุงไทย และทีมผู้บริหาร ร่วมเป็นประธานเปิด บูธธนาคารกรุงไทย พร้อมชูจุดเด่น "KTB NPA Application" บน Smart Devices ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว เลือกทรัพย์ได้ตรงใจ สามารถเรียกดูรายละเอียดรายการทรัพย์บนมือถือและแท็บเล็ต พร้อมระบบนำทางไปยังที่ตั้งทรัพย์สิน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งใน App Store และ Google Play ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แบงค์กรุงไทยยกขบวนบ้าน คอนโดฯ มือสอง และที่ดินทำเลทอง โดยนำทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ของธนาคารที่มีศักยภาพ ครอบคลุมทั่วประเทศ หลากประเภท หลายทำเล รองรับทุกระดับ กว่า 1,500 รายการ มูลค่ากว่า 7,700 ล้านบาท เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาทรัพย์สินเพื่ออยู่อาศัย ดำเนินธุรกิจ ตลอดจนการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นที่ดินเปล่า ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ ทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ เช่น อพาร์ทเมนท์ อาคารสำนักงาน โรงงาน โกดัง โรงแรม เป็นต้น พร้อมจัดโปรโมชั่นขั้นเทพ อาทิ ค่าโอนกรรมสิทธิ์เพียง 1% เท่านั้น, อัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน และฟรีค่าธรรมเนียมประเมินราคา ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จนถึงวันที 31 มีนาคม 2560 ที่สาขาของธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ

นายชัยชาญ พลานนท์ กล่าวว่า "โดยทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารที่มีศักยภาพกว่า 1,500 รายการ และมีมูลค่ารวมกว่า 7,700 ล้านบาท เรานำมาออกจำหน่ายในราคาพิเศษและมอบส่วนลดสูงถึง 50% ซึ่งสูงสุดเท่าที่เคยมีมา NPA ที่นำมาร่วมออกบูธในครั้งนี้ มีราคาต่ำกว่าทรัพย์ใหม่ และยังสามารถเลือกทรัพย์ดี ทำเลเด่น ได้ตามความต้องการ จึงเป็นโอกาสทองของผู้สนใจ NPA รวมทั้งธนาคารมีการสนับสนุนด้านสินเชื่อตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด โดยสามารถเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขต่างๆ ก่อนการตัดสินใจซื้อ"

"นอกจากนี้ ทางธนาคารฯ ยังได้เตรียมจัดงานประมูลทรัพย์สินพร้อมขาย แบบวิธียกป้ายสู้ราคา (Open Bid) ประจำเดือนมีนาคม 2560 โดยวันที่ 18 มีนาคม จัดประมูลทรัพย์ในเขตนนทบุรี และปทุมธานี จำนวน 66 รายการ ณ ที่ทำการสาขาธนาคารกรุงไทย สาขารัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี และวันที่ 25 มีนาคม จัดประมูลทรัพย์ในเขตภาคใต้ จำนวน 51 รายการ ณ ที่ทำการสาขาธนาคารกรุงไทย สาขาภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.ktb.co.th/npa หรือดาวน์โหลด "KTB NPA Application" หรือติดต่อสอบถามที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย โทร.02-208-8333 และทุกสาขาทั่วประเทศได้ในวันเวลาทำการ" นายชัยชาญ กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ