TMB ตอกย้ำความแรงของ Life Saver 15/9 จัดแคมเปญการตลาดด้วยกิจกรรมออนไลน์ “คำสารภาพ” ไม่รู้เงินไปไหนหมด

ศุกร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
แม้กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ จะมีอยู่มากมายในท้องตลาด แต่ Life Saver 15/9 ที่ TMB พัฒนาขึ้นมาจากการศึกษา Consumer Insight เพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตามแนวคิด "การมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง" ของ TMB ทำให้ Life Saver 15/9 กลายเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่ถูกพูดถึงมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

TMB ได้มีการตอกย้ำความแรงของ Life Saver 15/9 ด้วยการทำกิจกรรมการตลาดออกมาสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญการตลาดด้วยกิจกรรมออนไลน์ "คำสารภาพ" มีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำแนวความคิดของการเปลี่ยนจาก ไม่รู้เงินไปไหนหมด ให้กลายเป็นเงินเก็บหลักแสน โดย TMB ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ามีเงินเก็บเป็นแสนได้จริง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงร่วมกิจกรรมโดยสารภาพว่าอะไรที่ทำให้เงินหายไปไหนหมด ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbbank.com/lifesaver15-9/activity หรือ จากโฆษณาบนสื่อออนไลน์ เช่น Facebook และ Facebook Influencer Page ต่างๆ ที่กลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่อยู่ในเจนเนอเรชั่นวาย และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Work Life Balance ติดตามและให้ความสนใจ รวมไปถึงสื่อแก้วกาแฟตามร้านกาแฟบริเวณอาคารออฟฟิศกว่า 800 ร้านค้า โดยกิจกรรมมีตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2560 และประกาศผลในวันที่ 28 เมษายน 2560 ทาง TMB Facebook หรือ www.tmbbank.com/lifesaver15-9/activity

การทำตลาดที่ "ฉีกหนี" ไปจากเดิมๆ ที่เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของตลาด กลายเป็นแรงส่งสำคัญที่ทำให้ TMB Life Saver 15/9 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะใช้การสื่อสารด้วยคำพูดที่เป็นอินไซด์ของผู้บริโภค เช่น "สูญเสียกันมาเท่าไรกับคำว่า Limited Edition #ไม่รู้เงินไปไหนหมด", "อยากลาพักร้อน แต่เงินผมร้อนกว่า #ไม่รู้เงินไปไหนหมด", "เงินเดือนออกแล้ว จัดของเซลล์ซะหน่อย #ไม่รู้เงินไปไหนหมด เพื่อต้องการส่งตรงไปยังตัวผู้บริโภคเพื่อให้เกิดการตระหนักถึงการเก็บเงินเพื่ออนาคตข้างหน้า และประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9 ที่ TMB ก็เข้ามาตอบโจทย์การเริ่มต้นเก็บเงินได้ง่ายๆ เพียงเก็บเดือนละ 1,000 บาท หรือ ปีละ 12,000 บาท 9 ปี แต่คุ้มครองชีวิตนานถึง 15 ปี รับเงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท ตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีที่ 15 สิ้นสุดสัญญา 15 ปี รับเงินก้อนโตอีก100,000 บาท แถมท้ายด้วยการเอาไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

แม้จะมีกำแพงขนาดใหญ่ที่เข้ามาขวางกั้นก็คือ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของพวกเขาที่ยังคงมีการใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย แต่ TMB ก็สามารถนำมาปรับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่น่าสนใจ ที่หยิบเอา Consumer Insight ดังกล่าวมาตีเป็น ข้อความสื่อสารที่โดนใจ และกิจกรรมการตลาดที่แตกต่าง เชิญชวนให้กลุ่มเป้าหมายฉุกคิด และตระหนักถึงการเก็บเงินเพื่ออนาคตข้างหน้า ถือเป็นแนวทางที่ทำแล้วได้ผลดีเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4