ABC ผนึก Ksher จัดเวิร์คช็อป ดัน WeChat Pay รับ ดิจิตอล 4.0

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๑
แอสเซท ไบร์ท หรือ ABC ผนึกพันธมิตรทั้ง Ksher, Tencent และสมาคมโรงแรมแห่งประเทศไทย จัดงาน "WeChat Pay Best Way : How to use WeChat Pay to attract more Chinese Tourists?" เสริม WeChat Pay ให้แข็งแกร่งรองรับยุคดิจิตอล 4.0

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เผยว่า ถือเป็นโอกาสดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดเวิร์คช็อปร่วมกับพันธมิตรทั้ง Ksher, Tencent และสมาคมโรงแรมแห่งประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "WeChat Pay Best Way : How to use WeChat Pay to attract more Chinese Tourists? ณ โรงแรม ทวิน ทาวเวอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีการบรรยายเกี่ยวกับ Mobile Internet ในยุคดิจิตอล 4.0, การใช้แพลตฟอร์ม O2O (Online to Offline) เพื่อเพิ่มปริมาณลูกค้า และการบรรยายพิเศษจาก Mr. Bryan Zhou ผู้บริหารสูงสุดจาก Dspread Technology การจัดงานครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น และพัฒนาประสิทธิภาพในการให้บริการที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าอบรมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้บริษัทฯ เตรียมหาช่องทางในการสร้างกลยุทธ์สำคัญที่จะสามารถต่อยอด แอพพลิเคชั่น WeChat Pay ที่มีผู้ใช้ชาวจีนมากกว่า 800 ล้านคน ซึ่งสร้างอัตราหมุนเวียนเงินในการเข้ามาภายในประเทศ โดยเกิดจากการท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยของชาวจีนให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมองหาช่องทางในการพัฒนาระบบให้ตอบสนองผู้ใช้บริการมากขึ้น ปัจจุบันบริษัทฯเล็งเห็นว่า รายได้จากธุรกิจ E-Payment มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสร้างรายได้ให้กับบริษัทและประเทศได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากปัจจัยเกี่ยวกับจำนวนของนักท่องเที่ยวจีนที่เข้ามาในประเทศไทย ยังคงมีความต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ธุรกิจนี้เติบโตขึ้นและสร้างรายได้ให้กับบริษัทในระยะยาว แบบยั่งยืน ทำให้บริษัทเติบโตไปได้อย่างรวดเร็ว แข็งแกร่งและมีเครือข่ายทั่วโลก

ที่ผ่านมามีร้านค้าทั่วประเทศเล็งเห็นช่องทางชำระเงินที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจเป็นจำนวนมาก จึงมีการติดต่อเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วม WeChat Pay สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.assetbright.co.th/wechat-pay-register หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-732-9001-4" นายจิรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?