เมืองไทยประกันชีวิตเพิ่ม 3 กองทุน เสริมทัพเมืองไทยยูนิตลิงค์ ขยายทางเลือกบริหารพอร์ตการลงทุน เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๙
เมืองไทยประกันชีวิตตอบโจทย์ความต้องการประกันชีวิตควบการลงทุน เสริมทัพ 3 กองทุน ขยายทางเลือกกระจายการลงทุนสินทรัพย์ผ่านกองทุนรวมที่คัดสรรมาอย่างดี ตอบสนองความต้องการของลูกค้า มุ่งสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าความเสี่ยง พร้อมแกะกล่องครั้งแรกของยูนิตลิงค์ที่ให้ลงทุนในกองทุนอสังหาริมทรัพย์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้เตรียมเพิ่มกองทุนรวมใหม่ 3 กองทุน เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการกรมธรรม์เมืองไทยยูนิตลิงค์ จากเดิมที่มีอยู่ 19 กองทุน เพิ่มเป็น 22 กองทุน ครอบคลุมสินทรัพย์ทางการเงินมากขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกจัดพอร์ตกองทุนรวมได้หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับความเสี่ยงของตราสาร

"ในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยปัจจุบันทรงตัวในระดับต่ำ ทำให้ลูกค้าเริ่มมองหาเครื่องมือที่มีศักยภาพมากขึ้นในการวางแผนทางการเงินที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตพร้อมสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวม เมืองไทยประกันชีวิตจึงได้เพิ่มกองทุนรวมใหม่ 3 กองทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการกรมธรรม์เมืองไทยยูนิตลิงค์ ขยายทางเลือกการลงทุนให้ตรงความต้องการซึ่งถือเป็นการช่วยกระจายความเสี่ยงในการลงทุนของลูกค้าอีกทางหนึ่งด้วย"นายสาระกล่าว

ทั้งนี้เมืองไทยประกันชีวิตได้คัดสรรกองทุนรวมคุณภาพจาก 3 บลจ. เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ลงทุน ประกอบด้วย 1. กองทุนเปิด เค บริหารเงิน (K Cash Management Fund : K-CASH) บริหารโดย บลจ.กสิกรไทย กองทุนมีนโยบายลงทุนในตราสารการเงินระยะสั้นโดยมุ่งหวังที่จะได้รับผลการดำเนินงานที่ดีกว่าหรือใกล้เคียงการฝากเงินเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนระยะสั้น และยอมรับความเสี่ยงได้ในระดับต่ำ

2.กองทุนเปิดกรุงศรีตราสารเจริญทรัพย์ (Krungsri Star Multiple Fund : KFSMUL) บริหารโดยบลจ.กรุงศรี กองทุนมีนโยบายเน้นลงทุนในหุ้นกู้เอกชนที่มีคุณภาพดีเหมาะสำหรับผู้ที่สามารถลงทุนในระยะปานกลางถึงยาวเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝาก นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในตราสารหนี้ที่มีระยะยาวมากกว่าK-CBOND (ข้อมูล ณ วันที่ 28/02/2560) ซึ่งเป็นกองทุนที่เปิดขายกับเมืองไทยยูนิตลิงค์อยู่แล้ว

3. กองทุนเปิดซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล พร็อพเพอร์ตี อินคัมชนิดจ่ายปันผล(CIMB-Principal Property Income Fund : CIMB-PRINCIPALiPROP-D) เน้นลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารในหมวดอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ (Property Sector Fund) ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมีการกระจายการลงทุนไปในหลายประเภทอสังหาริมทรัพย์ เช่น อาคารสำนักงานห้างสรรพสินค้า และ โรงแรม เป็นต้น โดยกองทุนมีอัตราการจ่ายปันผลที่สม่ำเสมอ ถือเป็นการสร้างPassive Income ให้แก่ลูกค้า ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิตถือเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่นำเอากองทุนอสังหาริมทรัพย์กองนี้ของ CIMB Principal Asset Management มาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับยูนิตลิงค์

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เมืองไทยยูนิตลิงค์ เป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว ต้องการความคุ้มครองพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมคุณภาพที่เลือกสรรโดยบริษัทเพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตด้วยแบบประกันที่มีความยืดหยุ่นสูง ผู้เอาประกันภัยสามารถปรับลดจำนวนเบี้ยประกันภัย หรือปรับเปลี่ยนจำนวนเงินเอาประกันภัยได้ตามจังหวะชีวิต ขณะเดียวกันก็ยังสามารถถอนเงินบางส่วนจากกรมธรรม์หรือหยุดพักชำระเบี้ยได้จึงนับเป็นทางเลือกการบริหารเงินที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายและตรงจุดไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน วางแผนเกษียณ และการวางแผนส่งต่อหลักประกันให้ลูกหลาน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางที่เมืองไทยประกันชีวิตให้ความสำคัญมาตลอด"

ทั้งนี้ กองทุนรวมที่ขยายทางเลือกเพิ่มขึ้นนั้น จะเริ่มเปิดขายควบกับประกันชีวิตควบการลงทุน เมืองไทยยูนิตลิงค์ ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2560 ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

หมายเหตุ –เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

–การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

–การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital