กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดโครงการ “พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์” จับมือสุดยอดพันธมิตรลุยตลาดสินเชื่อผ่อนชำระ ตั้งเป้าดันยอดสินเชื่อผ่อนชำระโต 20 %

จันทร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๕
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เปิดโครงการ "กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์" (Krungsri Consumer Premier Partner) ผนึกกำลัง 50 สุดยอดพันธมิตรชั้นนำในกลุ่มผ่อนชำระสินค้าและบริการจากทั่วประเทศ ลุยตลาดสินเชื่อผ่อนชำระ พร้อมชูกลยุทธ์สร้างความเติบโตผ่านเครือข่ายพันธมิตร หวังดันยอดสินเชื่อและการผ่อนชำระเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ภายในปี 2560

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตร ในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยในงานเปิดโครงการ "กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์" (Krungsri Consumer Premier Partner) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมเพนนินซูล่าว่า "ปัจจุบัน พอร์ทสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระสินค้าของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นับได้ว่าเป็นผู้นำในธุรกิจ ด้วยฐานลูกค้ากว่า 7.8 ล้านราย โดยในปี 2559 ที่ผ่านมา มียอดรวมสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรในเครือ ซึ่งรวมถึง บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต เทสโก้โลตัส วีซ่า สูงถึง 4 หมื่นล้านบาท หรือเติบโต 15% เทียบกับปีก่อน และยังเติบโตต่อเนื่องมาถึงช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะศักยภาพอันแข็งแกร่งของพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นสินค้าและบริการที่มีอัตราเติบโตทางธุรกิจสูง หลายหมวดหมู่มีอัตราเติบโตสูงกว่าตลาดมาก เช่น ยอดผ่อนชำระหมวดโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟน ซึ่งเติบโตกว่า 13% หรือหมวดสินค้าคอมพิวเตอร์และไอทีที่เติบโตถึง 24% เทียบกับปีก่อน ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้ริเริ่มโครงการ "กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์" ขึ้น เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับกลุ่มสุดยอดพันธมิตรในกลุ่มผ่อนชำระสินค้าและบริการจากทั่วประเทศ เพื่อร่วมสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระของเราอย่างต่อเนื่อง"

โครงการ "กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์" เป็นโครงการที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เชิญ 50 สุดยอดพันธมิตรในกลุ่มผ่อนชำระสินค้าและบริการจากทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ โดยคัดเลือกจากกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพการเติบโตสูง มีเครือข่ายทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง และมีส่วนช่วยสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเหล่าพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิประโยชน์ทางธุรกิจต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งได้รับทราบข้อมูลเชิงกลยุทธ์ ภาพรวมทิศทางตลาด เพื่อกำหนดเป้าหมายทางธุรกิจร่วมกัน และสนับสนุนการเติบโตในธุรกิจผ่อนชำระสินค้าบริการของ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

"นอกจากโครงการ "กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์" ซึ่งมุ่งสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มพันธมิตรชั้นนำซึ่งเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงแล้ว กรุงศรี คอนซูมเมอร์ยังได้วางกลยุทธ์เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตในธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ 1. กิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้า ด้วยจุดเด่นในเรื่องโปรโมชั่นการผ่อนชำระที่หลากหลาย ครอบคลุมสินค้ากว่า 50,000 ชนิด การใช้คะแนนแลกเครดิตเงินคืนเพื่อส่งเสริมการขาย การจัดอีเวนท์การผ่อนพิเศษ 0% ร่วมกับพันธมิตรในต่างจังหวัด 2. การนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ยกระดับบริการและการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เช่น แอพพลิเคชั่นยูชูส (U CHOOSE) แอพพลิเคชัน กรุงศรี ควิกเพย์ การให้บริการผ่อนชำระผ่านเครื่องรูดบัตรแบบพกพา นอกจากนี้ ยังมีแผนจะเปิดบริการเว็บเซอร์วิสเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ร้านค้าพันธมิตรในเครือข่ายที่มีกว่า 23,000 ร้านค้า ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น 3. ประสิทธิภาพในการสื่อสารโปรโมชั่นและกิจกรรมกับลูกค้าผ่านดิจิตอลแพลทฟอร์ม ทำให้สามารถสื่อสารโปรโมชั่นและกิจกรรมกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้าว่า ยอดสินเชื่อและการผ่อนชำระจะเติบโตสูงถึง 20% ภายในสิ้นปี 2560" นางสาวณญาณี กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4