Dovetail ขึ้นแท่นผู้ให้บริการรายแรกที่ให้การสนับสนุนระบบชำระเงินด่วนทั่วทวีปยุโรป

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
Dovetail ผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินและการจัดการสภาพคล่องชั้นเลิศ ประกาศว่า การทดสอบกระแสเงินระดับธุรกิจร่วมกับแพลตฟอร์มชำระเงินด่วนทั่วทวีปยุโรป EBA Clearing ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ความสำเร็จในการทดสอบครั้งนี้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก Intesa Sanpaolo ธนาคารชั้นนำในยุโรป ทำให้ Dovetail เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่นำเสนอโซลูชั่นที่ผ่านการทดสอบโดยสมบูรณ์ เพื่อสนับสนุนผู้ใช้ระบบ EBA Clearing ในอนาคตในการรับส่งธุรกรรมการเงินที่สอดคล้องกับระบบ SEPA Credit Transfer Instant (SCT Inst) Scheme ของ European Payments Council (EPC) ทั้งนี้ ระบบ EPC Scheme และแพลตฟอร์ม EBA Clearing จะเปิดให้บริการวันเดียวกันในเดือนพฤศจิกายน 2560

มาร์ติน โคเอน ซีอีโอ Dovetail กล่าวว่า "โซลูชั่นทั้งหมดของ Dovetail ทำงานบนพื้นฐานของ Dovetail Transaction Architecture ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนการชำระเงินเรียลไทม์ เราเดินหน้าขยายการสนับสนุนระบบชำระเงินเรียลไทม์ทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้า โซลูชั่นของเราสามารถติดตั้งควบคู่กับระบบชำระเงินที่มีอยู่เดิมในรูปแบบของ Smart Gateway Solution หรือทำการประมวลผลการชำระเงินครบวงจรในรูปแบบของ Payment Solution โดยสามารถรองรับระบบชำระเงินทั่วโลกได้หลายระบบ เราเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่รวม SCT Inst เข้าไว้ในรายชื่อระบบชำระเงินเรียลไทม์ที่กำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้นของเรา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของ Dovetail ในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยชั้นเลิศให้แก่ธนาคารทั่วยุโรป เพื่อมอบข้อได้เปรียบที่สำคัญในตลาดทั้งในปัจจุบันและอนาคต"

เกี่ยวกับ Dovetail

Dovetail นำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินและการจัดการสภาพคล่องชั้นเลิศ ซึ่งช่วยให้ธนาคารต่างๆสามารถปรับโครงสร้างพื้นฐานของตนเองให้มีความเรียบง่าย และปรับเปลี่ยนเป็นระบบดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นทั้งหมดของ Dovetail ทำงานบนพื้นฐานของสถาปัตยกรรมเรียลไทม์ที่เป็นหนึ่งเดียว และพร้อมติดตั้งให้บริการ ณ สถานประกอบการ หรือบนคลาวด์ ทั้งยังสามารถเปลี่ยนแปลงขนาดให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลงได้ เพื่อตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการทำงานและปริมาณ ตลอดจนปรับตั้งค่าส่วนบุคคลตามลูกค้าหรือกลุ่มตลาดได้อย่างเหนือกว่า โซลูชั่นที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลายนี้ทำให้ธนาคารมีความยืดหยุ่นในการกำหนดทิศทางปฏิรูปองค์กรให้มีความทันสมัย ตอบสนองความต้องการ หรือหาตัวเลือกมาแทนที่ระบบต่างๆที่ล้าสมัยได้

ด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องและฐานลูกค้าชั้นนำระดับโลกของ Dovetail ธนาคารจึงสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนได้อย่างรวดเร็วและมีนัยสำคัญ เพิ่มความคล่องตัวในการวางกลยุทธ์และความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ใช้ต้นทุนอย่างคุ้มค่าที่สุด และมั่นใจได้ว่าปฏิตามกฎระเบียบข้อบังคับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dovetail กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.dovetailsystems.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Trevor LaFleche

Vice President, Global Product Marketing and Analyst Relations

โทร. +44 20 7652 7788

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ