ภาพข่าว: บมจ.เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ผลประกอบการปี 59 รวม 46,887 ล้านบาท กำไรสุทธิ 5,516 ล้านบาท

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๔
บมจ.เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมอิเล็กทรอนิกส์ พลังงานและไอซีทีของโลกจัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 นำโดย นายอึ้ง กวง มิ้ง ประธานกรรมการบริษัท นายเซีย เชน เยน ประธานบริหาร และ ดร.อนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการบริหาร เป็นตัวแทนของคณะกรรมการนำเสนอผลการดำเนินงานของบริษทฯในปี 2559 มูลค่ายอดขายรวม 46,887 ล้านบาท กำไรสุทธิ 5,516 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นผลประกอบการดีเยี่ยมในตลาดโทรคมนาคม พร้อมแผนกลยุทธ์ธุรกิจสอดคล้องกับเมกะเทรนด์ของโลกในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์ชาร์จไฟสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า และพลังงานทดแทน ซึ่งบริษัทฯมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยพัฒนาที่เข้มแข็งและการผลิตอย่างต่อเนื่อง มีเครือข่ายเดลต้าอยู่ทั่วโลก นอกจากฐานตลาดยุโรปแล้ว ยังขยายตลาดใหม่ในเอเชีย เช่น อินเดีย อาเซียน และออสเตรเลีย ทำให้บริษัทฯดำเนินงานและเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัทฯยังให้ความสำคัญต่อการบริการลูกค้าและขยายสำนักงานในต่างประเทศเพื่อให้ครอบคลุมถึงธุรกิจของเดลต้าหลายประเภท ขยายตลาดชิ้นส่วนยานยนต์และเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ระบบศูนย์ข้อมูล (Data Center) และระบบอัตโนมัติที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรม (Industrial Automation) ตลอดจนพลังงานทดแทน ซึ่งธุรกิจเหล่านี้คาดว่าจะมีการเติบโตที่โดดเด่นในปี 2560 และ 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4