ผถห.ARROW ยิ้มรับปันผลปี 59 เพิ่มอีก 0.40 บ./หุ้น ปักหลักลุยงานภาครัฐ-เอกชน/ดันผลงานโตไม่ต่ำกว่า 1.6 พันลบ.

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
ผู้ถือหุ้น บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) ฉลองรับเงินปันผลงวดครึ่งหลังปี"59 เพิ่มอีกในอัตราหุ้นละ 0.40 บาท จากครึ่งปีแรกรับไปแล้วในอัตราหุ้นละ 0.20 บาท รวมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าทั้งปี 0.60 บาทต่อหุ้น กำหนดรับเงินวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 "ธานินทร์ ตันประวัติ" ระบุเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของธุรกิจ บริษัทพร้อมเดินหน้ารับงานใหม่ๆ จากภาครัฐและเอกชนเพิ่มมากขึ้น เล็งเจาะตลาดต่างประเทศเพิ่ม ตอกย้ำปีนี้ปั๊มรายได้โตไม่ต่ำกว่า 1,600 ล้านบาท

นายธานินทร์ ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (ARROW) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 มีมติอนุมัติให้จ่ายเงินปันผลสำหรับงวดครึ่งหลังปี 2559 ให้กับผู้ถือหุ้นเป็นเงินสดเพิ่มอีกในอัตรา หุ้นละ 0.40 บาท รวมเป็นเงินปันผลจ่ายทั้งสิ้นจำนวน 100,886,560 บาท ซึ่งบริษัทได้จ่ายเงินปันผลงวดครึ่งปีแรกไปแล้วในอัตราหุ้นละ 0.20 บาท รวมจ่ายเงินปันผลงวดปี 2559 ในอัตรา 0.60 บาทต่อหุ้น

โดยกำหนดให้ผู้ถือหุ้นที่จะมีชื่อ ปรากฎ ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 และให้รวบรวมรายชื่อตามมาตรา 225 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลัก ทรัพย์ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ.2551 โดยประกาศปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 11พฤษภาคม 2560 วันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 4 พฤษภาคม 2560 และกำหนดวันจ่ายเงินปันผล ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2560

"ภาพรวมของอุตสาหกรรมก่อสร้างอาคาร และอสังหาริมทรัพย์ในปี 2560 น่าจะยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่จากภาครัฐ อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ โครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าและสายสื่อสารโทรคมนาคมแบบสายอากาศเป็นระบบสายใต้ดิน เป็นต้น อย่างไรก็ตามปัจจัยบวกนี้ได้ส่งผลดีต่อธุรกิจที่บริษัทดำเนินการอยู่ทั้งสิ้น และเมื่อผนวกกับงานที่อยู่ในมือ (Backlog) ขณะนี้รวมทั้งสิ้นประมาณ 300 ล้านบาท ที่ทยอยรับรู้รายได้ ทำให้มั่นใจว่ารายได้ปี 2560 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10-15% หรืออยู่ที่ประมาณ 1,600 ล้านบาท "นายธานินทร์กล่าว

กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (ARROW) กล่าวอีกว่า ในฐานะผู้บริหารของ ARROW ต้องขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ได้ให้โอกาสและสนับสนุนบริษัทฯด้วยดีเสมอมา ทีมผู้บริหารสัญญาว่าจะมุ่งทำงานสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับผู้ถือหุ้นทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ พร้อมกันนี้บริษัทฯ จะดำเนินธุรกิจตามแผนที่ได้วางไว้ ทั้งในเรื่องของการเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าเดิมทั้งจากภาครัฐและเอกชน รวมถึงขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ เพื่อผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้