บสย.ระดมทีมร่วมงาน Money Expo

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
บสย. ลุยงาน Money Expo 2017 ขนผลิตภัณฑ์ค้ำประกันสุดฮอต ทั้งโครงการค้ำประกันสินเชื่อ PGS 6, รายย่อย, Start-up & Innovation และ SMEs Tranformation Loan พร้อมจัดทีมงานเพียบคอยบริการให้คำปรึกษาและการขอสินเชื่อเอสเอ็มอีฟรี ตลอดทั้ง 4 วัน ภายในบูธยังเปิดออนไลน์บาร์ ฟรีโซนสำหรับลูกค้าที่ต้องการท่องโลกโซเชียลและใช้อินเตอร์เน็ต พร้อมร่วมเล่นเกมท่องโลกเสมือนจริง รับของรางวัลมากมาย

นายนิธิศ มนุญพร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า บสย.ได้ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 "Money Expo 2017" โดยปีนี้ บสย.ได้ระดมทีมงานให้บริการคำปรึกษาด้านการค้ำประกันสินเชื่อ การขอสินเชื่อ หรือหากต้องการขอสินเชื่อต้องเตรียมตัวอย่างไร รวมถึงการให้คำแนะนำเรื่องการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ SMEs ตลอดทั้ง 4 วัน

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการกลุ่มไหน บสย.มีผลิตภัณฑ์รองรับครบทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ค้ำประกัน SMEs ทวีทุน (PGS ระยะที่6) ,ผู้ประกอบการรายย่อย บสย.ก็มีผลิตภัณฑ์ค้ำประกันสินเชื่อรายย่อย ระยะที่ 2, ผู้ประกอบการใหม่และนวัตกรรม โครงการค้ำประกันสินเชื่อ Start-up & Innovation หรือผู้ประกอบการที่จดทะเบียนเป็นนิติบุคคล โครงการค้ำประกันสินเชื่อ SMEs Tranformation Loan

นอกจากทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาแล้ว ภายในบูธ บสย.ยังเปิดให้บริการ "ออนไลน์ บาร์" สำหรับลูกค้าได้ท่องโลกโซเชียล และต้องการใช้อินเตอร์เน็ต พร้อมร่วมกิจกรรมออนไลน์ Like & Share และร่วมเล่นเกมท่องโลกเสมือนจริง รับของรางวัลมากมาย และที่พิเศษสุดสำหรับในงาน Money Expo ปีนี้ บสย.ได้จัดสัมมนาหัวข้อ "เทคนิคเตรียมตัวให้ได้เงินกู้ยุค 4.0" โดย คุณประภัสรา เนาวบุตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขา ในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.นี้ 17.30 น.เป็นต้นไป ณ ห้องสัมมนา อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับงาน Money Expo 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยบสย.อยู่ที่บูธ J5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้