"คิง เพาเวอร์" จับมือ “บัตรเดอะวิสดอม” ชวนลูกค้าขาช็อปร่วมเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์หรู คอลเลคชั่นใหม่ปี 2017

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๘
คิง เพาเวอร์ (KING POWER) ผู้นำร้านค้าปลอดอากรภาษีระดับโลก ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน "The Indulgence of Elegance" เชิญลูกค้าสมาชิกบัตรเดอะวิสดอม (The Wisdom Card) ร่วมเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลก คอลเลคชั่นใหม่ปี2017 ซึ่งถูกออกแบบให้มีความมินิมอล แนวเรียบเท่ แฝงด้วยความคลาสสิก เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก เพื่อเอาใจสาวกขาช็อปนาฬิกาได้เลือกสรรอย่างจุใจ ณ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี

วิทยา สินทราพรรณทร - รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จัดแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ มากมาย กิจกรรมครั้งนี้ก็เฉกเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยการจัดงานเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ดังไฮเอนด์ระดับโลก คอลเลคชั่นปี 2017 หลากหลายแบรนด์ดัง อาทิPanerai, Rolex, IWC, Gucci, Bvlgari ฯลฯ เพื่อเอาใจลูกค้าบัตรเดอะวิส ดอม (The Wisdom Card) ได้เลือกช็อปกันอย่างเต็มอิ่ม นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟที่ คิง เพาเวอร์ จัดไว้เพื่อลูกค้าพรีเมียมของธนาคารกสิกรไทยโดยเฉพาะ"

บุนชาน กุลวทัญญู - ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า การร่วมกันจัดกิจกรรมกับ คิง เพาเวอร์ ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกค้าเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทย ที่ชื่นชอบการสะสมนาฬิกาและสำหรับการลงทุน เพราะนาฬิกาเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา ทั้งกลไกการทำงาน ดีไซน์ รวมถึงนวัตกรรมต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งสำคัญและเป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงรสนิยมและบุคลิกของผู้สวมใส่ กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นความพิเศษให้ลูกค้าเดอะวิสดอมได้เลือกสรรแบรนด์นาฬิการะดับโลกที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดประจำปี 2017 อย่างใกล้ชิด รวมถึงการร่วมมือกับคิง เพาเวอร์ ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและมอบโปรโมชั่นที่ครอบคลุมสิทธิประโยชน์สูงสุดให้ลูกค้าเดอะวิสดอมโดยเฉพาะ

ภายในงานลูกค้านักช็อปบัตรเดอะวิสดอม ธนาคารกสิกรไทยได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อนาฬิกาหลากหลายแบรนด์ดังที่ คิง เพาเวอร์ จัดไว้เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมอย่างตระการตา พร้อมได้รับฟังบทเพลงอันไพเราะ จาก กีตาร์ - เพลงประพันธ์ กิ่งทอง นักร้องหนุ่มเสียงดีจากเวทีเดอะว๊อยซ์ ที่มาเติมเต็มบรรยากาศให้มีความสนุกสนานยิ่งขึ้น โดยงานนี้มีลูกค้านักช็อปที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ บุนชาน กุลวทัญญู, ประสงค์-เยาวลักษณ์ ตั้งสีฟ้า, จรวยพร อุดมศิลป์, ธัญธิตา จิรอติชัย, นริศรา ธนารักษ์โชค,วรนันทร์ ทองสุข และอีกมากมาย ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้