ProPak Asia 2017 ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งนวัตกรรม

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
ProPak Asia มหกรรมแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์แห่งภูมิภาคเอเชีย เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความสำเร็จ ด้วยการเพิ่มพื้นที่การจัดงานในปีนี้ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 25%

มหกรรม ProPak Asia 2017 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางเสียงเรียกร้องจากทุกภาคส่วน โดยจำนวนของผู้แสดงและพาวิลเลียนแสดงสินค้านานาชาติขยายตัวขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีผู้จัดแสดงหน้าใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม เพื่อมาร่วมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากทั่วทุกมุมโลก

ProPak Asia เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญ เป็นสากลและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย สำหรับงานแสดงสินค้าครั้งที่ 25 นี้จะจัดขึ้นเต็มพื้นที่ 55,000 ตารางกิโลเมตรของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) โดยมีผู้แสดงสินค้าเข้าร่วมงานกว่า 2,000 รายจาก 45 ประเทศ ประกอบด้วยพาวิลเลียนแสดงสินค้านานาชาติ 18 พาวิลเลียน จากออสเตรเลีย จีน (2) เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี (3) ญี่ปุ่น เกาหลี (2) สิงคโปร์ สเปน ไต้หวัน (2) อังกฤษ และสหรัฐ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 45,000 คนในปีนี้

อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เป็นหนึ่งในวงการที่มีนวัตกรรมก้าวล้ำมากที่สุดในโลก เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของผู้ประกอบการแต่ละราย ซึ่งต่างก็ต้องการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน โดย ProPak Asia ถือเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมที่ครอบคลุมที่สุดในเอเชีย พร้อมทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมโยงอุตสาหกรรมเข้ากับโซลูชั่นที่ช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ประกอบการ

มหกรรม ProPak Asia ปีนี้จะนำเสนอเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในแวดวงอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำและน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่น และการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล เนื่องจากในขณะนี้ อุตสาหกรรมกำลังเปลี่ยนจากยุคอนาล็อกไปสู่ยุคดิจิทัล ซึ่งมีเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบ

นอกจากนี้ ภายในงานยังประกอบไปด้วยส่วนจัดแสดงใหม่รองรับ 9 โซนอุตสาหกรรม ได้แก่ ProcessingTechAsia, PackagingTechAsia, DrinkTechAsia, PharmaTechAsia, Lab & TestAsia, MaterialsAsia, Coding, Marking & LabellingAsia, Coldchain, Logisitics & WarehousingAsia และ PrinTechAsia ซึ่งจะเปิดทางให้เหล่าผู้ซื้อและผู้ขายได้กระชับความสัมพันธ์ทางธุรกิจร่วมกัน

นอกเหนือจากมหกรรมแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่แล้ว ProPak Asia ยังมีการจัดประชุมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย อาทิ Food Innovation Asia Conference 2017, Food Innovation Contest 2017, Asia Drink Conference 2017, Thai Beverage Industry Association with Ministry of Health Seminar, PharmaTech Seminar 2017, Thai Packaging Centre and TISTR Conference 2017, The Department of Industrial Promotion Seminar 2017, The FoSTAT-Nestle Bowl Quiz, Asia Food Beverage Thailand Conference, Food Focus Thailand Seminar 2017, Thai Star and Asia Star Packaging Awards 2016 ตลอดจนงานสัมมนาด้านบรรจุภัณฑ์และเวิร์กช็อปสำหรับเอสเอ็มอี เป็นต้น

มหกรรมแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์แห่งภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 25 จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายน 2560 ณ ฮอลล์ 98-105 ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. ของทุกวัน

ProPak Asia จัดโดย ยูบีเอ็ม ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าสำหรับผู้ประกอบการ (B2B) รายใหญ่ที่สุดของโลก

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่ www.propakasia.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ProPakAsia

ติดต่อ: ยูบีเอ็ม บีอีเอส

โทร. +662-615- 1255

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม