Extell Development Company เผยรายละเอียดสวนเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ จัตุรัส One Manhattan

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๔
- ชมพื้นที่กลางแจ้งขนาด 45,000 ตารางฟุตที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง ณ ตึกหรูแห่งใหม่ ย่าน Lower East Side ฝีมือการออกแบบของ West 8

Extell Development Company เปิดตัวภาพยนตร์ที่มี Adriaan Geuze ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าสถาปนิกโครงการ West 8 Urban Design and Landscape Architecture เป็นผู้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับสวนกลางแจ้งเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ จัตุรัส One Manhattan โดยตึกกระจกสไตล์โมเดิร์นสำหรับพักอาศัยแห่งนี้จะมีพื้นที่มากกว่า 1 เอเคอร์สำหรับสวนกลางแจ้งที่ได้รับการออกแบบโดย West 8 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากลานคนเมือง, สวนสาธารณะ และพื้นที่ป่าในเมืองจากทั่วโลก ทั้งนี้ West 8 รังสรรค์พื้นที่ในสวนดังกล่าวอย่างรอบคอบเพื่อให้บรรดาผู้พักอาศัยได้ใช้ผ่อนคลาย ทำงาน พบปะ และเล่นสนุกในพื้นที่จำกัดที่มีเขตภูมิทัศน์มากกว่าที่อยู่อาศัยโครงการใด ๆ ในนิวยอร์ก

West 8 บริษัทสัญชาติเนเธอร์แลนด์ที่เพิ่งได้รับการขนานนามจาก Fast Company ให้เป็นสุดยอดบริษัทสถาปนิกแห่งนวัตกรรมในปีนี้ เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากฝีมือการออกแบบ Jubilee Gardens ณ งานกีฬาโอลิมปิกส์ที่กรุงลอนดอนเมื่อปี 2555, สวน 10,000 สะพานที่เมืองซีอาน ประเทศจีน และสวน SoundScape ในไมอามี นอกจากนี้ทางบริษัทยังเป็นผู้ออกแบบ "the Hills" บนเกาะกอฟเวิร์นเนอร์ส ซึ่งได้รับคำชมอย่างล้นหลามในการเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และเพิ่งเปิดให้สาธารณชนได้เข้าชมเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ดังกล่าวถ่ายทอดการเยือนเกาะกอฟเวอร์เนอร์สของ Adriaan Geuze ที่เขาหยิบยกขึ้นมาเปรียบเทียบกับโครงการล่าสุดบนพื้นที่จัตุรัส One Manhattan นี้ สวนที่ตกแต่งด้วยไม้พุ่มรูปทรงต่าง ๆ ซึ่งประดับประดาสองข้างทางเดินคดเคี้ยวด้วยต้นซูแมคจะเป็นเหมือนเขาวงกตให้ผู้พักอาศัยได้สำรวจสวนต้นเบิร์ช, ลานสำหรับพบปะสังสรรค์ และพื้นที่หย่อนใจต่าง ๆ อย่างไม่รู้จบ

สวนบนพื้นที่จัตุรัส One Manhattan นี้ประกอบไปด้วยอาณาบริเวณสำหรับกิจกรรมที่ครึกครื้นและสงบเงียบ โดยมีลานสำหรับการปิ้งย่างและรับประทานอาหารกลางแจ้ง, โต๊ะปิงปอง, สนามกอล์ฟขนาดเล็ก, สนามเด็กเล่น, หลุมก่อกองไฟสุดโรแมนติค, บ้านต้นไม้สำหรับผู้ใหญ่, ศาลาจิบชา และหอดูดาว

โดยรวมแล้ว อาคารแห่งนี้จะมีพื้นที่กว่า 100,000 ตารางฟุตสำหรับกิจกรรมในร่มและกลางแจ้ง โดยพื้นที่ในร่มนั้นประกอบไปด้วยสปาท่ามกลางสวนน้ำอันเงียบสงบซึ่งออกแบบโดย West 8 พร้อมห้องทรีตเมนต์ส่วนตัวและห้องอาบน้ำแบบตุรกี อีกทั้งยังมีศูนย์ฟิตเนสแบบมัลติเลเวล, โรงละคร พร้อมพื้นที่จัดการแสดงต่าง ๆ สนามบาสเก็ตบอลแบบเต็มพื้นที่ อีกทั้งลานโบว์ลิงแบบ 2 เลน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถเป็นเจ้าของพื้นที่บนจัตุรัส One Manhattan ได้โดยเริ่มต้นที่ 1.17 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมค่าบำรุงรักษาขั้นต่ำซึ่งสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 20 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OneManhattanSquare.com หรือโทร 212.252.1560 หากต้องการนัดหมายสามารถติดต่อได้ ณ จุดขายและแกลเลอรี เลขที่ 220, South Street

ชมภาพยนตร์ได้ที่ http://onemanhattansquare.com/gardens/#film

วิดีโอ: http://origin-qps.onstreammedia.com/origin/multivu_archive/PRNA/ENR/EXTELL-GARDENS-FILM.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ