APCO เผยตลาดผู้บริโภคในประเทศฟื้นตัว วางกลยุทธ์รุกประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ Operation BIM ผ่านช่องทางออนไลน์และรายการโทรทัศน์

พฤหัส ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๗
APCO เผยตลาดผู้บริโภคในประเทศฟื้นตัว วางกลยุทธ์รุกประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ Operation BIM ผ่านช่องทางออนไลน์และรายการโทรทัศน์ ดันยอดขายเพิ่มจากช่องทาง Direct Service และ Call Center 1154 ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 500 ล้านบาท ด้าน BIM Health Center กระแสตอบรับดี เดินหน้าร่วมมือคณะแพทย์เปิดสาขาต่อเนื่อง เล็งเพิ่มกำลังการผลิตน้ำมังคุดเพิ่มอีก 2 เท่า รองรับความต้องการผู้บริโภค

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือAPCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มฟื้นตัวในทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายของบริษัทปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น

ทั้งนี้บริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์แนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งทาง Social Media และรายการโทรทัศน์ อีกทั้งมีการจัดโปรโมรชั่นกระตุ้นการขาย ส่งผลให้บริษัทมียอดสั่งซื้อผ่าน Direct Service และ Call Center 1154 มากขึ้น รวมถึงการที่บริษัทมีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้ง Direct Service, TV Marketing, Call Center 1154, BIM Health Center และ Digital Marketing ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถผลักดันยอดขายทั้งปีให้โตอย่างน้อย20% หรือมีรายได้รวมอยู่ที่ประมาณ 500 ล้านบาท และคงอัตราส่วนกำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 85%

สำหรับศูนย์ BIM Health Center สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและผู้ป่วยเข้าขอคำปรึกษาอย่างต่อเนื่องถือเป็นอีกช่องทางการจำหน่ายที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น ซึ่งบริษัทมีแผนจะขยาย BIM Health Centerอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการร่วมมือกับคณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น และเลือกเปิดศูนย์ในทำเลที่มีความเหมาะสม

นอกจากนี้บริษัทยังเซ็นสัญญากับสวนมังคุดเพิ่มปริมาณวัตถุดิบสำหรับความต้องการใช้น้ำมังคุด BIMของผู้บริโภค จากการที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยไม่เกิดพิษต่อตับและไตที่เกิดจากการดื่มน้ำมังคุดที่มีเปลือกมังคุดเป็นส่วนผสม แล้วเกิดการสะสมสารแทนนินมากจนเป็นพิษต่อตับและไต อีกทั้ง บริษัทได้ลงนามความร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำ ในการพัฒนางานวิจัยเพื่อเสริมประสิทธิภาพของเซลล์ทีพิฆาตที่เพิ่มขึ้นจากการใช้แคปซูลของบริษัท จัดการกับปัญหามะเร็ง, HIV / AIDS, ไวรัสตับอักเสบ และโรคติดเชื้อดื้อยา ให้ตอบสนองการดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น และครอบคลุมความต้องการเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพต่างๆ โดยคาดว่าจะได้รับผลสำเร็จในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4