อีสเทิร์นโพลีเมอร์ จัด“แถลงข่าวผลประกอบการปี 59/60 พร้อมให้ข้อมูลแผนการดำเนินงานและกลยุทธ์การเติบโต ปี 60/61”

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๓
บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (EPG) ดำเนินธุรกิจในลักษณะการลงทุนในบริษัทอื่น หรือ Holding Company โดยมุ่งเน้นการลงทุนในธุรกิจแปรรูปพลาสติกและโพลีเมอร์ มีนวัตกรรมที่สร้างความแตกต่าง ได้แก่ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายฉนวนยางกันความร้อน/เย็น ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนและตกแต่งยานยนต์ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก และธุรกิจเพื่อการวิจัยและพัฒนา เป็นต้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงาน "แถลงข่าวผลประกอบการปี 59/60 พร้อมให้ข้อมูลแผนการดำเนินงานและกลยุทธ์การเติบโต ปี 60/61"

โดยผู้บริหารของบริษัทที่จะร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ประกอบด้วยดร.ภวัฒน์ วิทูรปกรณ์ รองประธานกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ EIC รศ.ดร.เฉลียว วิทูรปกรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาธุรกิจและการลงทุนและนายพงศ์พันธุ์ สุริยอัมพร ผู้อำนวยการด้านบัญชีและการเงิน บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (EPG)

งานดังกล่าวจะมีขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2560 เวลา13.30-15.00 น. ณ ห้อง Pinnacle 6 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ถ.เพลินจิต (BTS ชิดลม ประตูทางออกที่ 6)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4