ธนาคารออมสินคว้าแชมป์ Best Retail Bank of the Year 2017

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
ธนาคารออมสินครองแชมป์ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2560 Best Retail Bank of the Year 2017 นั่งแท่นเป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 Money Expo 2017 ชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด จากผลโหวตของสวนดุสิตโพลร่วมกับการเงินธนาคาร โดยเป็นการครองแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือนมิถุนายน 2560 เผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 17 Money Expo 2017 ที่ วารสารการเงินธนาคาร จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ว่า ธนาคารออมสิน ได้ครองตำแหน่งธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2560 Best Retail Bank of The Year 2017

สำหรับการจัดอันดับดังกล่าว วารสารการเงินธนาคาร ได้รับความร่วมมือจาก สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงาน Money Expo 2017 ซึ่งผลปรากฏว่า ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงาน Money Expo 2017 ชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด

โดยให้เหตุผลว่า ธนาคารออมสินมีบริการที่หลากหลาย มีแคมเปญโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการอัตราดอกเบี้ยจูงใจ มีการให้เงื่อนไขที่ดี ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก พนักงานในบูธอัธยาศัยดีให้บริการเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ให้ข้อมูลดี รวมถึงเป็นสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือ จึงมีความมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยที่ใช้บริการ

นอกเหนือจากตำแหน่งเกียรติยศนี้แล้ว ธนาคารออมสินยังประสบความสำเร็จกับเป้าหมายยอดธุรกรรมและจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

ในงาน Money Expo 2017 ปีนี้ ธนาคารออมสินมุ่งมั่นสู่ศตวรรษใหม่อย่างมั่นคงและยั่งยืนพร้อมก้าวสู่การเป็น Digi-Thai Banking ผู้นำนวัตกรรมทางการเงินและสังคมยุคใหม่ภายใต้แนวคิด GSB New Century "Integrated Solutions for Digital Life...Digital Banking and Economy 4.0, Simply make it happens ใช้ชีวิตง่ายขึ้นกับออมสินยุคใหม่เชื่อมโลกดิจิทัลทางการเงินสู่ยุค 4.0"

สำหรับพื้นที่การจัดแสดงภายในบูธมีการออกแบบและจัดวางพื้นที่โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ Financial Innovations นวัตกรรมทางการเงินที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ชีวิตของคนไทย และ Social Innovations ซึ่งส่งผ่านแนวคิดที่ตอบโจทย์การเป็นมากกว่าการธนาคารเพื่อสังคมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยทุกคน

ส่วนผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ธนาคารออมสินก็นำมาเสนออย่างครบถ้วน พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้เข้าชมงาน Money Expo 2017 โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นพระเอกของงานมีประชาชนเข้ามาจองคิวเพื่อใช้สิทธิ์ฝากเงินกันอย่างเนืองแน่น ตั้งแต่เช้าก่อนเวลาเปิดงาน ก็คือ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 4 เดือน อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได (Step up)สูงสุด 4% ต่อปี

โดยอัตราดอกเบี้ยเดือนแรก = 1% ต่อปี เดือนที่ 2 = 2% ต่อปี เดือนที่ 3 =3% ต่อปี และเดือนที่ 4 =4% ต่อปี หรือคิดเฉลี่ยเป็น 2.5% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 2.94% ต่อปี) ดอกเบี้ยยกเว้นภาษี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท รับฝากสูงสุดรายละไม่เกิน 500,000 บาท โดยมีเงื่อนไขการรับฝากด้วยการเปิดใช้บริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ และบริการ MyMo

ส่วนสินเชื่อเคหะ ธนาคารออมสินจัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลูกค้าเลือกทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อ พร้อมทั้งสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ธนาคารอย่างน้อย 3 ประเภท เช่น MyMo สินเชื่อบัตรเงินสด บัตรเครดิต บัตรอิเล็กทรอนิกส์ และเลือกชำระสินเชื่อหักผ่านบัญชี โดยได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เดือนที่ 7-12 = 0.99% ต่อปี ปีที่ 2 = MRR-1.99% ปีที่ 3 เป็นต้นไป = MRR-1%

นอกจากนี้ ยังมีหมัดเด็ดที่ธนาคารออมสินนำมาแข่งขันกับธนาคารอื่นๆ โดยมีโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านที่มีการปรับข้อเสนอพิเศษ จากอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เพิ่มเป็น 0% นาน 1 ปี ซึ่งโปรโมชั่นนี้รวมถึงลูกค้าที่ไถ่ถอนสินเชื่อเคหะมาจากสถาบันการเงินอื่น วงเงินกู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมกับได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมบริการสินเชื่อและค่าประเมินหลักทรัพย์อีกด้วย

สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก ก็มีสินเชื่อ GSB SMEsดีเวอร์ 3.99 วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยปีแรก 3.99% ต่อปี, สินเชื่อ GSB SMEs บัญชีเดี่ยว เปอร์เซ็นต์เดียว อัตราดอกเบี้ย 1% วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาท, สินเชื่อ GSB SMEs Startup อัตราดอกเบี้ย 3.99% วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนนาน 10 ปี, สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชน ใช้ได้กับทุกโอกาสตามความต้องการด้วยวงเงินสูงสุด 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 75 สตางค์ต่อเดือน

รวมทั้ง บริการบัตรเครดิตธนาคารออมสิน "ชีวิตดิจิตอลแบบไทยๆ", บริการบัตรเดบิต,Digital Salak สลากออมสินรูปแบบดิจิทัล ซึ่งผู้สมัครใช้บริการและร่วมกิจกรรมต่างๆ ของธนาคารออมสินภายในงานจะได้รับของแจก ของแถม ต่างๆ มากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ