Ferrero ประกาศเปิดศูนย์นวัตกรรมแห่งแรกในเอเชียที่สิงคโปร์

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๑
ศูนย์แห่งใหม่นี้จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมของ Ferrero ในภูมิภาคเอเชีย

Giovanni Ferrero ซีอีโอของบริษัท ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์แห่งใหม่

Ferrero ประกาศเปิดตัวศูนย์นวัตกรรม "Ferrero Innovation Center" ในประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นศูนย์นวัตกรรมแห่งแรกในเอเชีย และตั้งอยู่ในประเทศที่เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมชั้นแนวหน้าของโลก

ศูนย์แห่งใหม่นี้จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Ferrero ในฐานะผู้นำนวัตกรรมระดับโลก และจะเป็นศูนย์กลางการพัฒนานวัตกรรมหลากหลายด้าน เช่น สุขภาพและโภชนาการ วัตถุดิบใหม่ การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ความเข้าใจผู้บริโภคในเชิงลึก และการคาดการณ์อนาคต

คณะผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา ทั้งวิทยาศาสตร์การอาหาร เทคโนโลยีชีวภาพ โภชนาการ ความเข้าใจผู้บริโภคในเชิงลึก วัสดุศาสตร์ และการออกแบบ จะร่วมกันส่งเสริมกระบวนการพัฒนานวัตกรรมในสิงคโปร์ผ่านศูนย์แห่งใหม่นี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจสิงคโปร์ (EDB)

Giovanni Ferrero ซีอีโอของ Ferrero ได้ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่นี้ โดยกล่าวว่า "นวัตกรรมคือค่านิยมหลักของ Ferrero มาโดยตลอด ผลิตภัณฑ์ของเราคือผลพวงของความยึดมั่นในคุณภาพและการวิจัย ศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่ในสิงคโปร์จะสนับสนุนความพยายามของ Ferrero ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราและสร้างมิติใหม่ของรสชาติ"

Dr Beh Swan Gin ประธานคณะกรรมการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจสิงคโปร์ กล่าวว่า "การที่ Ferrero ตัดสินใจเปิดศูนย์นวัตกรรมแห่งแรกในเอเชียที่สิงคโปร์ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของตลาดผู้บริโภคที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในเอเชีย และตอกย้ำสถานะของสิงคโปร์ในฐานะศูนย์กลางด้านอาหารและโภชนาการชั้นนำของเอเชีย เราหวังว่า Ferrero จะเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรในสิงคโปร์ต่อไป เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในภูมิภาคนี้"

Ferrero ตัดสินใจเปิดศูนย์นวัตกรรมที่นี่ เพราะสิงคโปร์คือจุดยุทธศาสตร์ของเอเชีย ทั้งยังมีบทบาทสำคัญในแวดวงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับโลก โดยเป็นที่ตั้งของ Agency for Science, Technology and Research (A*STAR) รวมถึงมหาวิทยาลัยที่เน้นการวิจัยอีกหลายแห่ง

สิงคโปร์เป็นประเทศที่เปี่ยมด้วยพลวัตและความทันสมัย โดยมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างบุคลากรทางวิทยาศาตร์ ทรัพยากร และผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย สิงคโปร์จึงเป็นประเทศที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการทดลองเทคโนโลยีและวัตถุดิบใหม่ๆ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับ Ferrero

Ferrero ถือกำเนิดขึ้นในเมืองเล็กๆอย่างอัลบา ในแคว้นปิเยมอนเต ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2489 ปัจจุบัน Ferrero เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมขนมและเป็นบริษัทขนาดใหญ่อันดับ 3 ในตลาดช็อกโกแลตโลก ด้วยผลประกอบการรวมกว่า 1 หมื่นล้านยูโร

Ferrero Group มีพนักงานกว่า 41,000 คน ใน 53 ประเทศ และมีโรงงานผลิต 22 แห่งทั่วโลก โดยมีโรงงาน 3 แห่งที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Michele Ferrero Entrepreneurial Project ในแอฟริกาและเอเชีย นอกจากนี้ ในช่วงต้นปี 2558 Ferrero Group ยังได้ก่อตั้ง Ferrero Hazelnut Company (HCo) ซึ่งประกอบด้วยบริษัทเกษตรกรรม 6 แห่ง และโรงงานผลิต 8 แห่ง

ผลิตภัณฑ์ของ Ferrero อาทิ Nutella, Ferrero Rocher, Raffaello, Tic Tac และ Kinder (Kinder Surprise, Kinder Joy, Kinder Bueno, Kinder Chocolate, Kinder Milk Slice, Kinder Pingui, Kinder Delice) มีวางจำหน่ายในกว่า 170 ประเทศ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำและวิถีชีวิตของคนในหลายประเทศ เป็นที่ชื่นชอบจากรุ่นสู่รุ่น และเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรม

นอกจากนี้ ความรับผิดชอบต่อสังคมยังหยั่งรากลึกอยู่ในองค์กร โดยความสดใหม่และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน การทำเกษตรแบบยั่งยืน รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมและการค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่อง ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญในความสำเร็จของ Ferrero ยิ่งไปกว่านั้น Ferrero ยังให้การสนับสนุนคนในชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ ผ่านทางมูลนิธิ Ferrero Foundation โครงการ Michele Ferrero Entrepreneurial Project และโครงการ Kinder+Sport

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ferrero.com และ www.ferrerocsr.com

สื่อมวลชนติดต่อ

LEWIS

Matt Pearman

โทร. +65-6571-9140

อีเมล : [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170614/1873453-1-a

คำบรรยายภาพ - Mr Giovanni Ferrero ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ferrero International

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170614/1873453-1-b

คำบรรยายภาพ - Mr Giovanni Ferrero ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ferrero International และคณะผู้บริหารของ Ferrero

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้