D เล็งเปิดศูนย์ทันตกรรมเพิ่มอีก 3-4 สาขาย่านสีลม-สาทร เจาะกลุ่มชาวต่างชาติ-ลูกค้าระดับกลางถึงบน หลังเปิด Dental Signature สาขาเอ็มควอเทียร์ ก.ค.นี้

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๗
บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) แง้มแผนธุรกิจครึ่งหลังปี"60 เล็งเปิดศูนย์ทันตกรรมเพิ่มอีก 3-4 สาขา โฟกัสย่านสีลมและสาทร เน้นเจาะกลุ่มชาวต่างชาติ-ลูกค้าระดับกลางถึงบนเหตุมีกำลังซื้อ หลังเซ็นสัญญาซื้อสิทธิการเช่าพื้นที่ห้างเอ็มควอเทียร์ เปิดเปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature กำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนกรกฎาคมนี้

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เซ็นสัญญาซื้อสิทธิการเช่าพื้นที่เพื่อเปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (EmQuartier) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ฝั่งตรงข้ามกับอาคารศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ก่อนเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ และลูกค้าระดับกลางและระดับสูง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ เช่นเดียวกับศูนย์ทันตกรรม Dental Signature สาขาสยามพารากอน ที่ได้รับการตอบรับจากชาวต่างชาติ และลูกค้าชาวไทยอย่างอบอุ่น

"เราเตรียมเปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature สาขาเอ็มควอเทียร์ ภายในเดือนก.ค.นี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าย่านสุขุมวิท ทองหล่อ และอ่อนนุช ไม่ว่าจะเป็นคนไทย ญี่ปุ่น หรือนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าด้วยทีมงานทันตแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความทันสมัย คุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล จะทำให้สาขาที่เปิดใหม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย"

ทพ.พรศักดิ์ กล่าวต่อว่านอกเหนือจากการเปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์แล้ว บริษัทฯ ยังอยู่ระหว่างการหาทำเลเพื่อเปิดสาขาแห่งใหม่ ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยในปีนี้เตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่ม 3-4 แห่ง ซึ่งจะเน้นทำเลที่มีศักยภาพ มีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ และชาวไทยที่มีรายได้ในระดับปานกลางถึงบน เช่น ย่านสีลม สาทร หรือทองหล่อ เป็นต้น

ปัจจุบัน "เดนทัล คอร์ปอเรชั่น" และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ "BIDC","Dental Signature" และ "Smile Signature"ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 12สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 10 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ "BIDC" 1 สาขา, "Dental Signature" 3 สาขา และ"Smile Signature" 8 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้