ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดพื้นที่ ค้นหาพันธมิตร จัดงาน SET Social Impact Day 2017: Partnership for the Goals “รวมพลังเพื่อความยั่งยืน”

พุธ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๗
นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรในตลาดทุน จัดงาน SET Social Impact Day 2017: Partnership for the Goals "รวมพลังเพื่อความยั่งยืน" เป็นปีที่ 2 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ธุรกิจ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และกิจการเพื่อสังคมได้มาพบปะกันเพื่อนำไปสู่ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในการดูแลแก้ไขปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อม

โดยในงานยังจะมีการนำเสนอบทพิสูจน์ผลลัพธ์จากการลงทุนเพื่อสังคม (Social Impact Investment) อีกทั้งมีการจัดเสวนา แชร์ความรู้จากผู้ลงมือทำจริง ในการแก้ไขปัญหาสังคมสู่การต่อยอดธุรกิจและสังคมที่ดี อาทิบริษัทน้ำมันพืชไทย จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ยังมีบูธของกิจการเพื่อสังคมคนรุ่นใหม่ ที่จะมานำเสนอธุรกิจผลิตภัณฑ์ บริการ โซลูชั่นส์ ที่มีความโดดเด่น สร้างสรรค์ และตอบโจทย์สังคมได้อย่างแท้จริง อาทิ การยกระดับชีวิตอาชีพให้ชุมชนสตรีทางภาคใต้ การเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตรและเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร การลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส การดูแลสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมทางการศึกษาที่เข้าถึงความสนใจของผู้เรียน โปรแกรมการและการนำเสนอวิถีทางและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนในสังคม

งาน SET Social Impact Day 2017 จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 8.30 – 17.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์ สังเวียน อินทรวิชัย อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถ.รัชดาภิเษก ซึ่งในงานนี้ยังจะมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำซีเอสอาร์และการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วย ผู้สนใจเข้าร่วมงานสอบถามรายละเอียดได้ที่ SET Contact Center 0 2009 9999 หรือลงทะเบียนออนไลน์ ได้ที่ http://unifypresentation-setsocialimpact.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4