Fragrance Du Bois ส่งมอบคุณค่าน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์สู่วงการสกินแคร์

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ประกาศความก้าวหน้าครั้งใหม่ในฐานะแบรนด์ระดับโลก ด้วยการบรรลุข้อตกลงจัดหาวัตถุดิบให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวน้องใหม่อย่าง Oud Essentials(TM)

โดยตลอด 3 ปีข้างหน้า Fragrance Du Bois จะรับหน้าที่เป็นผู้จัดหาน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและการชะลอวัยมูลค่ารวมกว่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่แบรนด์น้องใหม่ที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์ และมุ่งมั่นที่จะ "พลิกโฉมวงการสกินแคร์"

Fragrance Du Bois และ Oud Essentials ได้บรรลุข้อตกลงการจัดหาวัตถุดิบและการผลิตระยะเวลา 15 ปี ซึ่งจะช่วยยกระดับการทำธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่ง อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของโมเดลธุรกิจของบริษัทชั้นนำ

แม้ว่าจะยังเป็นน้องใหม่ในอุตสาหกรรมน้ำหอมโลกที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ แต่ Fragrance Du Bois ก็สามารถสร้างชื่อเสียงในระดับโลกได้ในระยะเวลาไม่นาน และตอนนี้ก็ได้แบ่งปันความเชี่ยวชาญให้แก่ Oud Essentials แบรนด์น้องใหม่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและยึดมั่นในพันธกิจเดียวกัน นั่นคือ การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าผู้มีรสนิยมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Oud Essentials เดินหน้าผลิตผลิตภัณฑ์พลิกวงการในสวิตเซอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ และมาเลเซีย และพร้อมส่งผลิตภัณฑ์มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐออกสู่ตลาดในเดือนกรกฎาคมนี้

ด้วยความสามารถของฌอง-มาร์ก ดูเฟต์ เภสัชกรผู้ก่อตั้ง Oud Essentials ทางแบรนด์จึงสามารถรังสรรค์สกินแคร์แบรนด์แรกในประวัติศาสตร์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ซึ่งได้มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืนและผลิตตามหลักจริยธรรม อันเป็นส่วนผสมแสนวิเศษที่เป็นหัวใจสำคัญของการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของ Fragrance Du Bois เช่นกัน

น้ำมันกฤษณาเป็นสิ่งล้ำค่าในหลายวัฒนธรรม อารยธรรม และศาสนามายาวนานนับพันปี และในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา คณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของ Fragrance Du Bois ได้ทุ่มเทศึกษาในเรื่องของประสิทธิภาพและสรรพคุณอันหลากหลายของน้ำมันกฤษณา โดยในปี 2558 ฌอง-มาร์ก ดูเฟต์ ได้เสนอให้มีการนำน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นครั้งแรก ซึ่งทาง Fragrance Du Bois ก็ยินดีที่จะนำผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการวิจัยและพัฒนาในสหราชอาณาจักร สิงคโปร์ ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ มาใช้ในการพัฒนาแบรนด์ใหม่อย่าง Oud Essentials

Oud Essentials(TM) - The Real Oud Company ใช้น้ำมันกฤษณาคุณภาพสูงจากแหล่งที่มีความยั่งยืน ซึ่งเป็นแหล่งเดียวกับของ Fragrance Du Bois และจะดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในหลักการเดียวกัน นั่นคือ "ความหรูหราที่มาพร้อมกับจิตสำนึก" ที่ดังก้องอยู่ในใจของผู้บริโภคและผู้หลงใหลน้ำมันกฤษณาทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials จะมีทั้งเซรั่มและครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและอายุ รวมถึงนวัตกรรม Dual-Phase Oil ที่ผสานคุณสมบัติที่ดีที่สุดของสูตรน้ำและน้ำมันเข้าด้วยกันเพื่อมอบผลลัพธ์อันน่าทึ่ง โดยน้ำมันกฤษณาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอวัย และเมื่อผสานกับส่วนผสมคุณภาพสูงอื่นๆ ก็จะได้ผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบที่เรียกเสียงฮือฮาในวงการสกินแคร์

ผลิตภัณฑ์ของ Fragrance Du Bois และ Oud Essentials ล้วนมีแหล่งที่มาที่น่าเชื่อถือและยั่งยืน อันเป็นค่านิยมที่ทั้งสองยึดมั่นมาโดยตลอด การทำข้อตกลงจัดหาวัตถุดิบระยะเวลา 15 ปีระหว่างสองบริษัทนั้น ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พอๆกับแหล่งที่มา ผู้ผลิต และกรรมวิธีการผลิต

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

มารีน อเดนิน

ผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรป

โทร. +41 228 199 427

อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

เกี่ยวกับ Oud Essentials

Oud Essentials เป็นแบรนด์น้องใหม่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก ที่ดึงคุณภาพและคุณสมบัติอันโดดเด่นของไม้กฤษณาและน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพที่มีมานานหลายพันปีแล้ว

น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน ผลิตตามหลักจริยธรรม ทั้งยังได้รับการรับรองจาก CITES (อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170705/1890489-1-a

คำบรรยายภาพ - ชิ้นไม้สับและน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ของ Fragrance Du Bois ซึ่งคัดสรรจากแหล่งผลิตที่มีความยั่งยืน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170705/1890489-1-b

คำบรรยายภาพ - ผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้