ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ นำ 'Bluefin’ สตาร์ทอัพ 'Bangkok Bank InnoHub’ ร่วมโชว์ศักยภาพในงาน “Startup Thailand 2017 - Scale up Asia”

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
นายวีระศักดิ์ สุตัณฑวิบูลย์ (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่ นางสาวธัญฑิกา โพธิสมภรณ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ'Bluefin' สตาร์ทอัพระดับเวิลด์คลาส ในโครงการ 'Bangkok Bank InnoHub' ร่วมให้การต้อนรับ นางอรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีรศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง ในโอกาสให้เกียรติเป็นประธานเปิดและเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพในงาน "Startup Thailand 2017-Scale up Asia" พร้อมกันนี้ ได้ร่วมรับฟังและชื่นชมโครงการ 'Bangkok Bank InnoHub' รวมถึงผลงานและศักยภาพของ'Bluefin' สตาร์ทอัพในโครงการฯ โดยเฉพาะด้านการสนองตอบต่อนโยบายพัฒนาประเทศ 4.0 ของรัฐบาล และร่วมผลักดันระบบ ecosystem ของประเทศที่ธนาคารกรุงเทพได้ให้ความสำคัญ โดยร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนการพัฒนาบริษัทสตาร์ทอัพกลุ่มฟินเทค(FinTech : Financial Technology) ที่จะเป็นกำลังสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและธุรกิจการเงินของประเทศไทยต่อไปในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4