SANY เดินหน้าเข้าสู่ตลาดไฮเอนด์ของออสเตรเลียอย่างเต็มตัว

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๔
นับตั้งแต่ขยายธุรกิจสู่เอเชียแปซิฟิกเมื่อปี 2550 ผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้างชั้นนำของจีนอย่าง SANY Group ก็ประสบความสำเร็จในภูมิภาคนี้มาอย่างต่อเนื่อง และหลังจากที่ตั้งสำนักงานสาขาในนครซิดนีย์แล้ว SANY ก็มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจในประเทศออสเตรเลียเรื่อยมา

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170717/1900167-1

ผลิตภัณฑ์อันครอบคลุมของ SANY ได้มีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างที่สำคัญต่าง ๆ ในประเทศออสเตรเลียหลายโครงการ อาทิ เมื่อเดือนส.ค.ปี 2558 โครงการ Wheatstone LNG ในแอชเบอร์ตันเหนือ รัฐออสเตรเลียตะวันตก ได้ใช้รถเครนตีนตะขาบขนาด 300 ตัน จำนวน 3 คัน ของ SANY โดยโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในการพัฒนาทรัพยากรครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลิตก๊าซธรรมชาติเหลวได้มากถึง 8.9 ล้านตันต่อปี เพื่อจ่ายไฟฟ้าให้แก่ที่อยู่อาศัยกว่า 1.8 ล้านหลังคาเรือน

นอกจากโครงการใหญ่ ๆ แล้ว งานก่อสร้างในเมือง งานด้านเกษตรกรรม และงานที่เกี่ยวข้องกับภูมิประเทศทั่วออสเตรเลีย ยังเลือกใช้เครื่องขุดเจาะขนาดเล็กและขนาดกลางของ SANY กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเมื่อประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์เป็นที่ประจักษ์ เครื่องขุดเจาะของ SANY ก็กลายเป็นที่นิยมในตลาดเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้างของออสเตรเลียไปในที่สุด

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ SANY ยังได้เปิดตัวเครื่องขุดเจาะขนาดจิ๋วผ่านตลาดออนไลน์ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ช่วงกลางเดือนพ.ค. ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้าท้องถิ่นอย่างล้นหลาม และเมื่อได้ไปเยือนโรงงานผลิตในจีน พวกเขาต่างประทับใจในประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมและฟีเจอร์พิเศษต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามากับผลิตภัณฑ์

คุณบัคลีย์ หนึ่งในลูกค้าชาวออสเตรเลียกล่าวว่า "ผมเคยได้ยินชื่อแบรนด์ SANY ในออสเตรเลียมาก่อน และเมื่อได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างละเอียดก็พบว่าคุณภาพเครื่องจักรของ SANY นั้นเยี่ยมยอดจริง ๆ"

การยึดมั่นในกลยุทธ์ "Going Out" ทำให้ SANY มุ่งรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกหลายแห่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนมีผลประกอบการในตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น 20% ในแต่ละปี คิดเป็น 43% โดยประมาณของรายได้รวมทั้งหมดของบริษัท นอกจากนี้ SANY ยังเข้าสู่ภาคธุรกิจใหม่ ๆ อาทิ พลังงานลม การก่อสร้างสำเร็จรูป และ IoT ซึ่งช่วยให้ SANY เติบโตมากขึ้นในตลาดโลก

เกี่ยวกับ SANY

SANY Group (SANY) เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรหนักชั้นนำของโลกที่มีโรงงานในสหรัฐ เยอรมนี บราซิล และอินเดีย อีกทั้งยังมีธุรกิจในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก SANY ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีนวัตกรรมและประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ขณะที่เครื่องจักรงานคอนกรีตก็ครองอันดับหนึ่งระดับโลกเช่นกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sanyglobal.com หรือติดตาม SANY Group บน Facebook และ YouTube

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Lisa Li

โทร: +86-10-6073-7444

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170717/1900167-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4