GVS ประกาศซื้อกิจการ Kuss Filtration

ศุกร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๕
GVS S.p.A ผู้นำด้านไมโครฟิลเตรชัน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อกิจการของ Kuss Filtration Inc. ("Kuss") จากบริษัท Industrial Opportunity Partners ("IOP") ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในบริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/537434/GVS_Logo.jpg )

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/537435/Kuss_Filtration_Logo.jpg )

Massimo Scagliarini ซีอีโอของ GVS กล่าวว่า "GVS และ Kuss จะร่วมกันเจาะตลาดไมโครฟิลเตรชั่นในอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการผสานความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ตลอดจนเครือข่ายการขายและการจัดจำหน่ายทั่วโลกของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เราจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ที่กว้างขวางของ Kuss Filtration ในตลาดไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง โดยทีมบริหารมากความสามารถ กลุ่มผลิตภัณฑ์ และตำแหน่งการขายของ Kuss จะช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำให้กับแผนกยานยนต์ของ GVS ในตลาดไมโครฟิลเตรชั่นสำหรับรถยนต์"

Hasnain Merchant ซีอีโอของ Kuss กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ GVS Group ความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะช่วยให้เรานำทักษะทางเทคนิคและการออกแบบออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังจะทำให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นให้กับลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย"

หลังควบรวมกิจการแล้ว GVS จะดำเนินธุรกิจจากสำนักงาน 26 แห่งใน 22 ประเทศทั่วโลก และจะว่าจ้างพนักงานมากกว่า 2300 ราย เพื่อให้บริการในตลาดด้านสุขภาพ ยานยนต์ ชีววิทยาศาสตร์ การป้องกันอันตรายส่วนบุคคล อุตสาหกรรม Hvac และเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้ากลางแจ้ง พาวเวอร์สปอร์ต ตลอดจนยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ทั้งที่ใช้วิ่งบนถนนและไม่ได้ใช้วิ่งบนถนน

สำนักงานกฎหมาย Ice Miller ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ GVS ขณะที่ Robert W. Baird & Co. และ Winston & Strawn LLP. ให้คำปรึกษาแก่ IOP และ Kuss

เกี่ยวกับ GVS:

GVS เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสำหรับการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์การกรองที่ใช้ในทางการแพทย์ ยานยนต์ ความปลอดภัย ชีววิทยาศาสตร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และตลาดอุตสาหกรรมเป็นหลัก GVS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2522 ปัจจุบันมีโรงงานผลิต 11 แห่งในอิตาลี สหราชอาณาจักร บราซิล จีน โรมาเนีย และสหรัฐอเมริกา รวมถึงมีสำนักงานขายใน 22 ประเทศ

เกี่ยวกับ Kuss Filtration:

Kuss ผลิตอุปกรณ์การกรองหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไส้กรองน้ำมัน น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น และยูเรีย ตลอดจนท่อไอดี ไส้กรองอากาศในรถยนต์และตัวกรองไอเสีย สำหรับฐานลูกค้าทั่วโลกที่ประกอบธุรกิจในตลาดรถยนต์ขนาดเล็ก อุปกรณ์ไฟฟ้ากลางแจ้ง พาวเวอร์สปอร์ต และยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ทั้งที่ใช้วิ่งบนถนนและไม่ได้ใช้วิ่งบนถนน Kuss ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2492 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฟินด์ลีย์ รัฐโอไฮโอ และมีโรงงานผลิต 4 แห่งในสหรัฐอเมริกา บราซิล จีน รวมถึงสำนักงานขายในฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์

เกี่ยวกับ IOP:

IOP เป็นบริษัทลงทุนในหุ้นที่ไม่ได้จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยทุนจดทะเบียน 910 ล้านดอลลาร์ และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองอีแวนส์ตัน รัฐอิลลินอยส์ IOP มุ่งเน้นไปที่การซื้อและบริหารธุรกิจการผลิตในตลาดระดับกลางและธุรกิจจัดจำหน่ายแบบเพิ่มมูลค่า โดยใช้แนวทางที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินงานเป็นหลัก และความเชี่ยวชาญของ Board of Operating Principals ทั้งนี้ IOP มีผลการดำเนินงานเป็นที่ยอมรับในการรักษาเสถียรภาพ สร้างการเติบโต และยกระดับมูลค่าของธุรกิจที่บริษัทได้เข้าไปลงทุน

ที่มา: GVS S.p.A และ Kuss Filtration

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ